ไอซ์ปัดตัดชุดเตรียมวิวาห์ไฮโซแม็กซ์ยังไม่พร้อม

ไอซ์ปัดตัดชุดเตรียมวิวาห์ไฮโซแม็กซ์ยังไม่พร้อม

ไอซ์ปัดตัดชุดเตรียมวิวาห์ไฮโซแม็กซ์ยังไม่พร้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ไอซ์ อภิษฎา' ปลื้มเปิดร้านเช่าชุด Celeb's Closet เพื่อนดาราร่วมยินดี ปัดตัดชุดเตรียมวิวาห์ ไฮโซแม็กซ์ยังไม่พร้อมแต่งงานปีนี้

งานเปิดร้านใหม่เช่าชุด Celeb's Closet รู้สึกยังไงบ้างคะ?

   " ก็ขอบคุณเพื่อนๆที่มาช่วยงาน support กันวันนี้และก็พี่ๆสื่อมวลชนทุกคนด้วยถือว่าเป็นธุระกิจเดียวที่เป็นเจ้าของทำคนเดียวทุกอย่างเลยเราตั้งใจมากกับร้านนี้

ตอนนี้5ปีแล้วมันลงตัวจขนาดนั้นคะ?

  "ทุกอย่างก็มีมาให้แก้ไขเรื่อยๆตอนนี้คู่แข่งก็มีแต่คิดว่าทุกอย่างที่เข้ามามันทำให้เราตั้งใจทำงานมากขึ้นมันเป็นประสบการณ์ที่ทำให้เรามองเห็นว่าห้ามมีช่องว่างห้ามมีข้อบกพร่องในร้านถ้ามีก็ต้องมีให้น้อยที่สุดค่ะ


พี่แม็กซ์มีให้กำลังใจไหมคะ?

  "คือเขาช่วยมาเป็นช่างภาพอะไรที่ประหยัดได้เขาก็จะช่วยอะไรอย่างนี้ค่ะ

พี่แม็กช์ช่วยเราทุกเรื่องไหมค่ะ?

  " ก็พยายามเขาก็ช่วยทุกเรื่องที่เขาช่วยได้ค่ะ

สายบริหารร้านนี้พี่แม็กซ์เป็นคนจัดการไหมคะ?

   "ไม่หรอกค่ะ..สายบริหารไอซ์เป็นคนดูแลเองอยู่แล้วค่ะแต่

อยากช่วยเขามาร่วมหุ้นไหมคะ?

  "ไม่ค่ะ(หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะไอซ์ว่าไอซ์ทำธุระกิจตรงนี้คนเดียวแล้วก็เลือกเองทำเองตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะสำหรับธุระกิจนี้ขอทำคนเดียวก่อน

มีแซวๆมาว่าปีนี้แน่นอน?

 " ไม่รู้เหมือนกัน..(หัวเราะ)แต่ก็โตแล้วส่วนไอซ์กับเขาก็คุยกันนะคะไอซ์เองก็อยากมีโปรเจคใหม่โปรเจคหนึ่งส่วนเขาก็จะทำโปรเจคเพิ่มซึ่งไอซ์คิดว่าถ้าทุกอย่างลงตัวมันก็ดีส่วนตรงนั้นค่อยว่ากันไอซ์เชื่อว่าถ้าเราไม่แต่งกันปีนี้เราก็ไม่ได้เลิกกันอยู่ดีเพราะฉะนั้นก็ไม่จำเป็นที่ต้องรีบแต่ง

พอจะมีวี่แววบ้างไหมคะ?

  "ไม่รู้..ไอซ์เชื่อว่าเขาเองก็ได้รับการกดดันจากไอซ์ไปเยอะเหมือนกัน(หัวเราะ)ไม่ใช่กดดันเรื่องแต่งงานนะคะแต่ว่าให้เราประสบความสำเร็จอีกนิดหนึ่ง

ส่วนตัวพอจะมีแววเห็นไอซ์ใส่ชุดแต่งงานใหม่?

   "เอาจริงๆน่ะไอซ์ชอบชุดน้อยๆเพื่อนก็จะบอกว่าชุดน้อยไปไหม(หัวเราะ)แต่ยังไม่รู้หรอกค่ะพอถึงงานเราเราก็คงมีความคิดอีกแบบหนึ่ง

พี่ไอซ์คาดว่าจะเป็นปีนี้ไหมคะ?

  " ไอซ์ว่าปีนี้คงไม่ใช่ค่ะ..ปีนี้คงไม่ได้ใส่ชุดเจ้าสาวจัดงานค่ะ

แต่ถ้าเขาขอ?
   "กล้ามั่นหน้าไม๊ เชเยส(หัวเราะ) ไม่มั่นเอาจริงๆไอซ์คิดว่าถ้าย้อนเวลากลับไป 5 ปีก็คงไม่ชอบ เขาดูเป็นคนเรียบง่ายไม่ค่อยพูดไม่สนุกแต่พอโตขึ้นเรารู้สึกว่าอยู่กับเขาเราปลอดภัยสุดท้ายชีวิตเราก็ต้องการเพื่อนที่อยู่แล้วอุ่นใจ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook