แม่เป็นงง? ลูกชายเมาเเล้วขับ ดับคาห้องขัง

แม่เป็นงง? ลูกชายเมาเเล้วขับ ดับคาห้องขัง

แม่เป็นงง? ลูกชายเมาเเล้วขับ ดับคาห้องขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น.ส.นิธินาถ ป้องกันภัย อายุ 55 ปี เข้าพบ ร.ต.ท. นภชลัน เกิดเอี่ยม รอง สว.(สอบสวน) สน.บางนา เพื่อนำเอกสารประจำตัวของ นายสิทธ์สวัสดิ์ เอี่ยมลาภะ อายุ 21 ปี บุตรชาย และให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ภายหลังเมื่อเวลา 03.00 น. วันเดียวกันนายสิทธ์สวัสดิ์ ถูกพบเป็นศพอยู่ภายในห้องขังของ สน.บางนา ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาจากด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ จุดตั้งบริเวณ ถนนเทพรัตน กม.1 (ถนนบางนา-ตราด)ทิศทางด้านขาออก ในข้อหาเมาแล้วขับ เจ้าหน้าที่ตรวจวัดแอลกอฮอล์ ในกระแสเลือดได้ 170 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ก่อนจะถูกพบว่าเป็นศพนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นห้องขังของ สน.บางนา

นส.นิธินาถ เปิดเผยว่า ทราบเรื่องเมื่อเวลา03.00 น. ว่าลูกชายของตนถูกจับข้อหาเมาแล้วขับที่ สน.บางนา จึงได้รีบเดินทางมาเพื่อประกันตัว แต่เมื่อมาถึงเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า ลูกชายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องขัง ตนรู้สึกตกใจแทบเป็นลม ก่อนจะสอบถามกับลูกสาวซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เดียวกันกับที่ลูกชายถูกจับ โดยลูกชายเล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ ลูกชายไปกินเลี้ยงกับเพื่อนย่านถนนเทพารักษ์ และนัดให้น้องสาวมาพบกันที่ร้าน ก่อนที่ลูกสาว เพื่อนลูกชายและผู้เสียชีวิตจะเดินทางกลับด้วยรถยนต์ฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 8ฐ1620 กรุงเทพมหานคร โดยผู้เสียชีวิตเป็นคนขับเพื่อกลับบ้านในซอยเฉลิมพระเกียรติ 12

"เวลา 02.00 น. เจอด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งให้ลงไปเป่าเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ 170 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังให้ผู้เสียชีวิตเป่าอยู่หลายครั้ง จนฟุบสลบคาโต๊ะตรวจวัด เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันอุ้มลูกชายขึ้นรถ โดยลูกสาวและเพื่อนลูกสาวนั่งอยู่ในรถ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับมาที่ สน.บางนา ก่อนนำตัวขึ้นไปขังที่ห้องขัง บริเวณชั้นที่ 2 ของ สน.บางนา ผ่านไปสักพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งกับลูกสาวและเพื่อนๆว่า ลูกชายของตนได้เสียชีวิตแล้ว

เมื่อตนมาถึง สน. ก็รู้สึกตกใจและมึนงง แปลกใจว่าลูกชายดื่มเบียร์เป็นประจำ อีกทั้งเป็นคนที่แข็งแรง ไม่เคยมีโรคประจำตัว และในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล เเละเล่นฟุตบอลเป็นประจำ ทำไมจู่ๆเสียชีวิตแบบนี้ ตนรับไม่ได้ และรู้สึกคาใจ เพราะเมื่อพบว่าลูกชายหมดสติที่ด่านตรวจ เจ้าหน้าที่ไม่ตรวจเช็คว่า เมาหลับหรือเป็นอะไร หรือต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลหรือไม่ เหตุใดพบว่าหมดสติ แต่ก็นำมาคุมขังที่ สน.บางนา"

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำศพของผู้ตายไปส่งที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง หลังจากนั้นญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบางนานอกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook