วุ้นเส้น สุดตรอง!! เปิดใจครั้งแรกหลังเซ็นใบหย่า ชาคริต

วุ้นเส้น สุดตรอง!! เปิดใจครั้งแรกหลังเซ็นใบหย่า ชาคริต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเปิดใจให้ฟังกันชัดๆ หลังมีกระแสข่าวลือออกมาหนาหูว่า สาวสุดเซ็กซี่ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ตัดสินใจเซ็นใบหย่ากับสามีหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" แล้ว ล่าสุดวันนี้ (17 ธ.ค.) ฝ่ายหญิงได้ออกมาพบสื่อมวลชนพร้อมเผยถึงเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังว่า ตอนนี้ได้เซ็นใบหย่ากับสามีไปแล้วจริงเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมยืนยันจบกันด้วยดีไม่ได้มีเรื่องของมือที่สามแน่นอน

มีกระแสข่าวออกมาว่าเรากับพี่ชาตริตทะเลาะกันถึงขั้นโดนทำร้ายร่างกาย?
"ไม่มีอะไรค่ะ จริงๆ เราคุยกันด้วยดีนะคะ เราคุยกันด้วยเหตุผลเพราะเป็นผู้ใหญ่กันทั้งคู่แล้ว จะไม่มีอะไรที่ทำเกินไปอย่างตามข่าว แต่จริงๆ วุ้นไม่ค่อยรู้ว่าข่าวมันเขียนอะไรบ้างแต่อยากให้ทุกอย่างมันออกมาจากปากวุ้นกับพี่คริตดีดว่า ดีกว่าจะไปคุยกันเองแล้วมันไม่ใช่"

หลายคนยังสงสัยว่าตกลงเราเซ็นใบหย่าเรียบร้อยแล้วหรือยัง?
"ตอนนี้ก็เรียบร้อยแล้วค่ะตามขั้นตอนทุกอย่าง"

ความรู้สึก ณ เวลาที่ตกลงตะเซ็นใบหย่ากันคืออะไร?
"เสียใจอยู่แล้วค่ะ เราอยู่ด้วยกันมานาน มีความรักและมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ถ้าวันนึงมันถึงเวลาเราก็ต้องยอมรับและผ่านจุดตรงนี้ไปให้ได้ทั้งคู่ ทุกคนต้องมีทางเดินชีวิตต่อไป ถ้าเรายังคงคัยกันได้ด้วยดีเป็นเพื่อนกันทุกอย่างมันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร"

ก่อนหน้านี้มีการหาทางออกที่ไม่ใช่การเซ็นใบหย่าบ้างหรือเปล่า?
"มีค่ะ เรื่องแบบนี้มันไม่มีใครอยากให้จบอยู่แล้ว คือเราแต่งงานเราก็อยากจะให้ทุกอย่างมันเป็นไปได้ด้วยดีและเดินกันไปได้ให้นานที่สุด แต่ถ้าวันนึงถึงเวลาเราก็ต้องทำให้สบายๆ ที่สุด ทำให้มันผ่านไปได้ด้วยดีที่สุด เพราะยังไงเราก็ยังเป็นห่วงเป็นใยกันตลอด เรารักกันมาเราก็อยากให้เขามีความสุข ต่อให้ไม่ใช่ในสถานะเดิมแล้ววุ้นก็ยังหวังดีกับพี่คริตเหมือนเดิมและอยากให้มีแต่คนดีๆ เข้ามาในชีวิตเขา"

เสียดายเวลาที่คบกันมาไหม?
"ไม่ได้เรียกว่าเสียดาย แต่เรียกว่ามันเป็นความทรงจำที่ดีค่ะเพราะเวลาดีๆ เราก็จำกันไว้ มันทำให้สุดท้ายเวลาที่จบเราก็ยังคุยกันได้และยังเป็นห่วงเป็นใยกันได้"

หลังจากเซ็นใบหย่ามีโอกาสได้เจอพี่คริตบ้างไหม?
"ยังไม่ได้เจอแต่ได้คุยนะ เรายังคิดว่าเร็วๆ นี้เราอาจจะได้เจอกันบ้าง เพราะเรายังทำธุรกิจด้วยกันและยังคุยกันได้เหมือนเดิม"

ทุกวันนี้เรายังมีร้องไห้อยู่ไหม?
"(หัวเราะ) ทุกวันนี้ไม่ร้องค่ะ ปกติค่ะ วุ้นคิดว่าเขาก็คงไม่อยากเห็นวุ้นเสียใจ เขาคงเห็นวุ้นเดินไปในทางที่ดีและมีความสุขเหมือนกัน"

การตกลงครั้งนี้เป็นการตกลงของทั้งสองฝ่ายไหม?
"ใช่ค่ะ ก็คุยกันชัดเจน เราก็โอเค ถ้า ณ เวลานี้เป็นกันแบบนี้เราก็หยุดดีกว่า ถอยมาเป็นคนที่รู้สึกดีต่อกัน"

ยืนยันได้ว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องใช่ไหม?
"ไม่มีค่ะ ไม่มีเรื่องมือที่สามเลย"

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าโบวี่เป็นมือที่สาม เราตกใจไหม?
"จริงๆ เรื่องข่าวที่ออกมาว่ามีมือที่สาม วุ้นค่อนข้างที่จะงงๆ นิดนึง แต่ก็มีการเคลียร์กันถึงจะไม่ได้เคลียร์กับพี่คริตโดยตรง แต่เอาจริงๆ ถ้าหลังจากนี้เขาจะมีใครมันก็เป็นเรื่องของเขาแล้ว เราก็อยากให้มีคนดีๆ เข้ามาในชีวิตเขามากกว่า อย่างเรื่องน้องโบวี่ เราก็รู้จักกับน้องเขาอยู่แล้ว น้องเขาก็มาเคลียร์แล้วบอกมันไม่ใช่ เราก็บอกไปว่าเราเข้าใจ พี่ไม่ได้ว่าอะไร (หัวเราะ) เขาส่งข้อความมาว่าความจริงคืออะไร เขาไม่ได้ไป เราก็บอกว่าพี่รู้ พี่ไม่ได้เชื่ออะไรแบบนั้น แต่ถ้าหลังจากนี้เขาจะมีใครมันก็เป็นสิทธิ์ของเขาจริงๆ"

แต่ก็จะมีข่าวออกมาเป็นระยะว่าเขามีสาวคนใหม่เรียบร้อยแล้ว?
"พอได้ยินข่าวบ้าง แต่วุ้นไม่สามารถพูดแทนเขาได้ในส่วนที่วุ้นไม่ได้รู้ร้อยเปอร์เซ็นต์ อันนี้ต้องไปถามพี่คริตค่ะ"

จากนี้คัวเราจะเข็ดจากความรักไหม?
"ชีวิตเรายังอีกยาวไกลค่ะ วุ้นไม่สามารถคาดเดาชีวิตได้ว่าวันนึงวุ้นจะมีใครหรือเปล่าหรือจะไม่มีใครเลย ก็ขอให้ทุกวันเรามีความสุข ไม่มีเรื่องเครียด ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ส่วนใครจะเข้ามาก็ขอให้เป็นเรื่องในอนาคต"

ณ ตอนนี้เรายังมีหุ้นส่วนอะไรที่ทำกับพี่คริตอยู่ไหม?
"มีค่ะ ก็ยังมีคลีนิกทำฟันที่ยังทำด้วยกันอยู่ ก็ยังคงทำต่อไป ไม่ได้คิดว่าจะแยกกันหรืออะไร แต่ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นเดี๋ยวเราค่อยคุยกัน ไม่มีถอนหุ้นค่ะ เพราะจริงๆ หุ้นก็มีหลายคน อีกอย่างเราก็แยกแยะได้ว่าอันไหนธุรกิจ อันไหนงาน อันไหนเรื่องส่วนตัว อย่างที่บอกเราก็ยังคุยกันได้ปกติ"

ฝ่ายพี่คริตมีข่าวแต่กับสาวๆ ส่วนเราจะมีเรื่องหนุ่มๆ เข้ามาบ้างไหม?
"จะมีไหมล่ะ ไม่มีหรอก (หัวเราะ)"

ถือว่าเป็นแม่หม้ายเนื้อหอมได้ไหม?
"อนาคตเราไม่รู้ว่าใครจะเข้ามา แต่ว่าตอนนี้เราแฮปปี้ดีและก็ทำงานไป จริงๆ ตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามาเลยค่ะ เหมือนมันคงยังเร็วเกินไปมั้งคะ ก็ไม่รีบ วุ้นปล่อยให้เป็นเรื่องของโชคชะตาไป"

หลายคนสงสัยว่าการที่เราไม่ยอมมีลูกคืออุปสรรคทำให้รักครั้งนี้ต้องจบลงหรือเปล่า?
"ไม่ใช่นะ ร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย คือพี่คริตเขาก็คงอยากมี วุ้นก็อยากมี แต่อย่างที่บอกให้เราพร้อมทั้งคู่ค่อยมี"

เท่ากับว่าตอนนี้เราเป็นแม่หม้ายแล้ว?
"ก็ยอมรับอ่ะ คนเคยแต่งงานแล้วใครจะเรียกยังไงก็ได้ เราก็ต้องยอมรับว่าเราคนมีครองครัวมาก่อน แต่วันนี้เราเป็นโสดก็จบ ก็ไม่รู้จะพูดยังไง ทำงานต่อไปค่ะ จริงๆ ชีวิตมันไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลยนะคะ มันอาจจะเป็นแค่คำๆ นึงที่คนจำกัดความขึ้นมา"

เพื่อนๆ ให้กำลังใจเรายังไงบ้าง?
"ทุกคนก็คอยอยู่เป็นเพื่อน คอยถามทำอะไรอยู่ เหงาไหม ทุกคนคอยอยู่เคียงข้างและเป็นกำลังใจที่ดีให้"

พอเป็นโสดคนก็จับตามองว่าเซ็กซี่ขึ้นเยอะ?
"มันเป็นแค่วันนี้ที่ทำงานหรือเปล่า (หัวเราะ) ก็คงเหมือนเดิมค่ะ อยากใส่ชุดแบบไหนก็ใส่แค่ใส่แล้วออกมาให้มั่นใจพอ"

ที่ผ่านมาเหมือนเรายังทำใจไม่ได้จึงต้องเก็บตัวเงียบไม่พบสื่อเลย?
"จริงๆ ที่ผ่านมาถ้าวุ้นได้เจอและมีโอกาสวุ้นก็จะพูดนะ แต่เพราะที่ผ่านมามันมีหลายเรื่องเกิดขึ้นจึงทำให้วุ้นไม่สมควรที่จะออกมาพูด ตอนแรกที่มีพี่ๆ สื่อโทรมาถามวุ้นก็บอกไปว่ารอวันเดียวเลยดีกว่า เพราะเดี๋ยวคุยทีละคนมันจะออกมาไม่เหมือนกัน คนก็จะงงๆ เลยขอพูดพร้อมกันทีเดียวเลย"

วันนี้ถือว่าสบายใจขึ้นไหมกับเรื่องที่ค้างมานานแต่ไม่มีโอกาสออกมาพูด?
"สบายใจค่ะ เพราะเราค่อนข้างแข็งแรงมาสักระยะนึงแล้ว แต่หน้าที่ของเราก็คือต้องมาอัพเดตให้ทุกคนรู้ วุ้นก็ดีใจที่ทุกคนยังให้กำลังใจอยู่เหมือนเดิม (ยิ้ม)"

กลับมาเป็นสาวสายสตรองร้อยเปอร์เซ็นต์หรือยัง?
"มันก็ต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปค่ะ สตองเร็วไปก็ไม่ดี (หัวเราะ) เอาแบบนี้ดีกว่าเราก็ต้องคิดถึงคนที่อยู่กับเราตอนนี้ ทั้งครอบครัว เพื่อนๆ หรืองาน ทุกอย่างมันอาจจะทำให้เราไม่มีเวลาต้องคิดเยอะมาก"

เราเซ็นใบหย่าช่วงเดือนไหน?
"ตามที่ข่าวออกก็ประมาณเดือนตุลาคมค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ วุ้นเส้น สุดตรอง!! เปิดใจครั้งแรกหลังเซ็นใบหย่า ชาคริต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook