สาวขี่ จยย.ฝ่าสายฝน รถไถลลื่นมุดใต้ท้องกระบะหวิดดับ

สาวขี่ จยย.ฝ่าสายฝน รถไถลลื่นมุดใต้ท้องกระบะหวิดดับ

สาวขี่ จยย.ฝ่าสายฝน รถไถลลื่นมุดใต้ท้องกระบะหวิดดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถจักรยานยนต์ซิ่งฝ่าสายฝน ถนนลื่นมุดใต้ท้องรถยนต์หวิดดับกลางเมืองกาฬสินธุ์

เกิดเหตุรถจักรยานยนต์คันจิ๋วซิ่งผ่าสายฝนกลางเมืองกาฬสินธุ์ เกิดลื่นไถลตรงจุดหยุดรถคนซ้อนท้ายมุดใต้รถกระบะรอดตายหวุดหวิด เผยเป็นรถพระวัดดัง ชาวบ้านลือคุณพระช่วย

(9 ก.ย.) เมื่อเวลา 14.30 น. ร.ต.อ.ปรีชา ดีสวนโทก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่าเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ไถลลื่นเป็นเหตุให้คนนั่งซ้อนท้ายมุดเข้าไปใต้ท้องรถกระบะ บริเวณทางเข้าโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ประมาณ 100 เมตร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกาฬสินธุ์

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบหญิงสาว อายุประมาณ 25-30 ปี มุดอยู่ใต้ท้องรถกระบะ หมายเลขทะเบียน บฉ 9239 มหาสารคาม โดยมี พระคำพั่ว วงศ์ษาริด วัดคำหงส์ษา ต.นาจารย์ อ.เมืองกาฬสินธุ์ ยืนตกใจอยู่ข้างรถกระบะ ห่างกันประมาณ 5 เมตร มีรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 9304 ยี่ห้อฮอนด้า NSK สีดำ ล้มอยู่ และมี นายสาราวัตร อายุ 26 ปี อ.เมืองกาฬสินธุ์ ยืนตะโกนให้คนช่วยหญิงสาวที่อยู่ใต้ท้องรถ โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ได้ช่วยออกมาได้อย่างปลอดภัย และได้นำพาส่งโรงพยาบาลกาฬสินธุ์

ร.ต.อ.ปรีชา ดีสวนโทก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า หญิงสาวคนดังกล่าวชื่อ น.ส.แพรวนภา อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของ นายสารวัตร ซึ่งกำลังขี่รถจักรยายนต์กลับบ้าน แต่เนื่องจากฝนตกจึงอาจจะขับรถเร็ว พอมาถึงจุดหยุดรถ บนถนนชัยสุนทร ซึ่งตรงกับแยกห่างโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ประมาณ 100 เมตร รถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาด้วยความเร็ว คงจะไม่ทันระวัง

เนื่องจากมีรถกระบะจอดอยู่เตรียมที่จะเลี้ยว จึงทำให้รถจักรยานยนต์ลื่นไถล ส่งผลให้ นางสาวแพรวนภา คนนั่งซ้อนท้ายตกรถจักรยานยนต์แล้วลื่นไถลเข้าไปใต้ท้องรถกระบะ แต่โชคดีที่รถกระบะจอดอยู่กับที่ไม่เช่นนั้นอาจจะเสียชีวิต

ด้าน พระคำพั่ว กล่าวว่า อาตมาได้ขับรถมาจากวัดคำหงส์ษา โดยมีพร้อมกับ หลวงพี่รวม 3 รูป เพื่อที่จะมาโรงพยาบาลเพื่อตรวจสุขภาพ เนื่องจากเป็นวัดที่ห่างไกลและขับรถเป็นจึงได้พากันมา

โดยระหว่างเกิดเหตุเกิดฝนตก ซึ่งเมื่อถึงแยกได้ขับชะลอเพื่อเตรียมเลี้ยวเข้าโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ซึ่งก็เห็นรถจักรยานยนต์ที่วิ่งผ่าสายฝนเข้ามาแล้วเกิดเสียหลักเห็นคนซ้อนท้ายไถลเข้ามาใต้ท้องรถ ซึ่งถือว่าโชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้     

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว คนที่เห็นเหตุการณ์ต่างตะโกนว่า คุณพระช่วย เนื่องจากหญิงสาวที่มุดไปใต้ท้องรถถือว่าโชคดีที่รถนั้นได้จอดสนิทเพื่อที่จะเตรียมเลี้ยว ไม่งั้นอาจจะได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตก็เป็นได้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สาวขี่ จยย.ฝ่าสายฝน รถไถลลื่นมุดใต้ท้องกระบะหวิดดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook