ทหารหนุ่มขับรถฝ่าฝน พาเพื่อนกลับบ้าน คว่ำตลบตาย 2 ศพ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/412/2062482/news13.jpgทหารหนุ่มขับรถฝ่าฝน พาเพื่อนกลับบ้าน คว่ำตลบตาย 2 ศพ

    ทหารหนุ่มขับรถฝ่าฝน พาเพื่อนกลับบ้าน คว่ำตลบตาย 2 ศพ

    2016-09-07T12:25:48+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ทหารหนุ่มขับรถฝ่าฝนพาเพื่อนกลับบ้าน รถแหกโค้งเสียหลัก พลิกคว่ำหลายตลบ ร่างกระเด็นออกมา ทหารเจ็บสาหัส เพื่อนอีก 2 คนเสียชีวิตน่าสลด

    (7 ก.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ต.ชูชาติ อุทธิสินธ์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณบ้านดงสวาง ต.ห้วยโพธิ์ อ.เมือง ถนนสายกาฬสินธุ์-ร้อยเอ็ด มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 รายและบาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงเข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัยและทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกาฬสินธุ์

    ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บท2436 กาฬสินธุ์ สภาพพลิกคว่ำตกลงร่องน้ำข้างทาง รถพังเสียหายยับเยิน โดยก่อนหน้านี้พบ สิบตรีโฆสิต แสงสุดตา นายทหารสังกัดกองพลทหารราบที่ 6 กระเด็นออกจากตัวรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพห้วยโพธิ์ได้รีบนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ไปก่อนหน้านี้แล้ว

    นอกจากนี้ยังพบร่างของของชายไม่ทราบชื่อ กระเด็นออกจากตัวรถ จมน้ำเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงนำร่างขึ้นมาแต่ยังไม่พบเอกสารแสดงตัว ส่วนภายในรถ ฝั่งที่นั่งผู้โดยสารพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอีกคน เจ้าหน้าที่จึงนำร่างออกมาจากตัวรถ

    จากการตรวจสอบพบร่างกายพบบัตรประกันสังคมทราบชื่อคือ นายธนพัฒน์ ไชยคุณ โดยผู้ตายทั้ง 2 รายยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นนายทหารหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่กำลังติดต่อกับทางญาติเพื่อทำการสอบถามข้อมูล

    ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะได้ขับมาจากทางตัวเมืองกาฬสินธุ์ มุ่งหน้าสู่อำเภอกมลาไสย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางลงเนินและทางโค้ง รถกระบะได้เกิดเสียหลักไถลข้ามเลน ก่อนจะตีลังกาหลายตลบแล้วตกลงร่องน้ำข้างทาง โดยชาวบ้านพบ สิบตรีโฆสิต กระเด็นออกมาจากตัวรถเพื่อขอความช่วยเหลือ

    ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากที่ช่วงนั้นมีฝนตกลงมา ทำให้เกิดถนนลื่นรถที่วิ่งมาด้วยความเร็วจึงเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดต่อทางญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 2 มารับศพ ส่วน สิบตรีโฆสิต หลังจากอาการดีขึ้นแล้วเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป