แม่แทบขาดใจ ลูกชายกระโดดน้ำน้อยใจเมีย ที่แท้เข้าใจผิด

แม่แทบขาดใจ ลูกชายกระโดดน้ำน้อยใจเมีย ที่แท้เข้าใจผิด

แม่แทบขาดใจ ลูกชายกระโดดน้ำน้อยใจเมีย ที่แท้เข้าใจผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กู้ภัยและชาวบ้านงมหาหนุ่มโคราชน้อยใจเมียกระโดดน้ำตาย สุดท้ายเดินมาไหว้ขอโทษแม่ บอกไม่ได้กระโดดไปในจุดที่มีน้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ส.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพิมาย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านส่วย หมู่ที่ 3 ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เพื่อขอความช่วยเหลือให้ไปช่วยค้นหาตัว นายจักรี อายุ 29 ปี หลังนายจักรีฯได้กระโดดลงคลองน้ำในหมู่บ้านส่วยนอกจมหายไปใน เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังช่วยกันงมหาร่างของนายจักรีฯท่ามกลางฝนที่กำลังตก

จากการสอบถาม นางสุพิศ อายุ 52 ปี แม่ของนายจักรี ซึ่งยังตกใจและร้องไห้อยู่ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนอยู่ในบ้านซึ่งก็อยู่ใกล้ๆ กับคลองน้ำ ระหว่างนั้นได้มีหลานสาวขับรถจักรยานยนต์มาหาที่บ้าน และถามว่าไม่รู้เหรอว่าลูกชายคือนายจักรีได้กระโดดน้ำจมหายไป

พอตนรู้เรื่องก็ตกใจมากโทรศัพท์หาลูกสะใภ้ซึ่งเป็นภรรยาของนายจักรี ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่งว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกสะใภ้เล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้มีเรื่องทะเลาะกันกับนายจักรีตนจึงขับรถจักรยานยนต์มาส่งนายจักรีให้มานอนที่บ้านแม่ แต่พอจอดรถนายจักรีได้กระโดดลงไปในคลองแล้วหายไป ตนจึงได้โทรศัพท์ไปบอกญาติว่านายจักรี สามีได้กระโดดน้ำหายไปแล้ว แล้วโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยค้นหา

แต่ระหว่างที่หน่วยกู้ภัยและชาวบ้านกำลังช่วยกันงมหาอยู่นั้น ก็ได้มีชาวบ้านคนหนึ่งตะโกนบอกว่าเจอตัวนายจักรีแล้ว และนายจักรีก็ได้เดินทางมาหาแม่พร้อมกับโผเข้ากอดและขอโทษแม่ และเล่าว่า ตนได้กระโดดลงไปในคลองจริงแต่บริเวณที่ตนกระโดดลงไปนั้นไม่มีน้ำ

ภรรยาคงไม่รู้เพราะบริเวณดังกล่าวมืด ประกอบกับฝนก็ตกด้วยจึงคิดว่าตนกระโดดน้ำหายไป พอภรรยาขับรถกลับไปตนจึงเดินไปบ้านเพื่อนซึ่งอยู่ไม่ไกลนัก โดยยังไม่ได้เข้าไปหาแม่ที่บ้านจนเห็นรถกู้ภัยและชาวบ้านแตกตื่นอยู่บริเวณคลองน้ำ ไม่คิดว่าทุกคนกำลังตามหาตนอยู่ จึงได้แต่ขอโทษทุกคนที่ทำให้เข้าใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook