เกษตรพังงาจัดงานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่

เกษตรพังงาจัดงานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่

เกษตรพังงาจัดงานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกษตรพังงา จัดงานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร

นายศรีพงษ์ บุตรงามดี รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานเปิดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ณ ศาลาเอนกประสงค์บ้านปากเหล ต.เหล อ.กะปง จ.พังงา โดยมีส่วนราชการ เจ้าหน้าที่จากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆของหน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน จำนวน 30 หน่วยงาน มีการจัดนิทรรศการ การสาธิต การฝึกอาชีพของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ การจำหน่ายสินค้าราคาประหยัดจากการค้าภายใน

นายสมชาย บริพันธ์ เกษตรจังหวัดพังงา กล่าวว่า กระทรวงเกษตรฯได้บูรณาการความร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้บริการแก่เกษตรกรในการแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วและสอดคล้องกับความต้องการของเกษตรกร ทั้งด้านดิน ด้านพืช ด้านปศุสัตว์ ประมง และอื่นๆ พร้อมถ่ายทอดความรู้ให้แก่เกษตรกรในพื้นที่ ร่วมพัฒนาฟื้นฟูเกษตรกรให้สามารถทำการผลิตสินค้าการเกษตรได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook