เสนาฯหั่นราคา10%กระตุ้นยอด

เสนาฯหั่นราคา10%กระตุ้นยอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ขณะนี้บริษัทได้ออกแคมเปญใหม่ ''บ้านเสนา ที่ทำให้คุณ...ยิ้ม ยิ้มกับราคา ยิ้มกับบริการ'' ด้วยการเพิ่มส่วนลดสูงสุดถึง 10% เพื่อสร้างแรงจูงใจให้ลูกค้าซื้อโครงการในช่วงที่เศรษฐกิจชะลอตัว เนื่องจากมองว่าลูกค้าจะเน้นใช้เงินอย่างคุ้มค่า พร้อมได้รับบริการที่ครบวงจร โดยบริษัทได้เลือกโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญประกอบด้วยโครงการบ้านดี่ยว ระดับราคา 2.8-5 ล้านบาท บ้านแฝด 1.9-2.4 ล้านบาท และทาวน์เฮ้าส์ 1.19 ล้านบาท ในทำเลที่สะดวกสบายในการเดินทาง คือ โซนรามอินทรา โซนรังสิต และโซนเทพารักษ์

จุดเด่นของแคมเปญ คือ บริษัทฯ ไม่ใช่เพียงแค่ขายบ้านเท่านั้นแต่จะเป็นทั้งที่ปรึกษาละสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าในการเข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัวเสนาฯ จึงเชื่อว่าแคมเปญนี้จะตอบโจทย์ทุกอย่างของลูกค้าได้ ดร.เกษรากล่าวและว่า เหตุที่สามารถกำหนดราคาขายที่ต่ำลงได้โดยไม่กระทบคุณภาพของสินค้าและการให้บริการ เนื่องจากที่ผ่านมาบริษัทบริหารต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยปีนี้บริษัทได้ตั้งเป้าหมายรายได้ไว้ที่ 1,300 ล้านบาท เพื่อให้สอดคล้องกับภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวและกำลังซื้ออาจจะลดลง

ปัจจุบัน เสนาฯ มีทั้งสิ้น 13 โครงการ ใน 5 ทำเล คือ รัชดาฯ, ลาดพร้าว, รามอินทรา, รังสิต และเทพารักษ์ โดยประเภทของสินค้าจะมีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝดทาวน์เฮ้าส์ โฮมออฟฟิศและคอนโดมิเนียม เชื่อว่าการเปิดแคมเปญใหม่จะช่วยให้เสนาฯ รักษาส่วนแบ่งทางการตลาดและความไว้วางใจจากลูกค้าไว้ได้ ท่ามกลางการแข่งขันที่เพิ่มมากขึ้นและจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้บริษัทสามารถผลักดันรายได้ในปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook