ประธานกกต.รณรงค์จังหวัดใช้สิทธิ์ประชามติ80%

ประธานกกต.รณรงค์จังหวัดใช้สิทธิ์ประชามติ80%

ประธานกกต.รณรงค์จังหวัดใช้สิทธิ์ประชามติ80%
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธาน กกต. เปิดกิจกรรมเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ออกเสียงประชามติ รณรงค์จังหวัดใช้สิทธิ์ 80% ที่จังหวัดสุรินทร์

ที่ห้องรัตนมงคล โรงแรมทองธารินทร์ อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ นายศุภชัย สมเจริญ ประธานกรรมการการเลือกตั้ง เป็นประธานเปิดกิจกรรม การประชุมสื่อบุคคล เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ออกเสียงประชามติ การรณรงค์จังหวัดใช้สิทธิ์ 80% พร้อมมอบใบประกาศเกียรติคุณแก่หน่วยงานและเครือข่าย โดยมี นายอรรภพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ พร้อมหัวหน้าส่วนราชการให้การต้อนรับ 

ประธานกรรมการการเลือกตั้ง กล่าวว่า ขอเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ให้มากและได้มีการเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่วางตัวเป็นกลางไม่ก้าวล่วงชี้นำในเนื้อหาของร่างรัฐธรรมนูญ โดยจะเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เพียงเท่านั้น ดังนั้นประชาชนต้องศึกษารายละเอียดเนื้อหาร่างรัฐธรรมนูญและคำถามพ่วงก่อนลงประชามติ นอกจากนี้ ประชาชนยังไม่ควรแสดงความคิดเห็นที่บิดเบือนที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย

สำหรับการจัดการประชุมสื่อบุคคลเพื่อการรณรงค์เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์การออกเสียง ได้จัดขึ้นตามแนวทางการดำเนินโครงการ ของด้านกิจการการมีส่วนร่วมสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ภายใต้ยุทธศาสตร์ดอกไม้ 65 ล้าน บานสะพรั่ง ตามแนวคิดประชารัฐ ร่วมใจ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อระดมสรรพกำลังทุกภาคส่วนเข้าร่วมปฏิบัติการ หรือให้มีส่วนร่วมอย่างเต็มประสิทธิภาพ ในการเผยแพร่และการประชาสัมพันธ์การออกเสียง เพื่อบรรลุเป้าหมายเชิงท้าท้าย คือเป็นจังหวัดที่มีผู้ออกไปใช้สิทธิ์ออกเสียงลงคะแนนไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 และมีบัตรเสียไม่เกินร้อยละ 2


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook