แชร์สนั่น! คลิปน้ำท่วมทะลัก โรงพยาบาลอุดรธานี เมื่อเช้านี้

แชร์สนั่น! คลิปน้ำท่วมทะลัก โรงพยาบาลอุดรธานี เมื่อเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พายุฝนฟ้าคะนองยังกระหน่ำพื้นที่เมืองอุดรธานี ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปภาพ น้ำท่วมทะลักเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากดาดฟ้าระบายน้ำไม่ทัน ทำให้เอ่อล้นลงมาชั้นล่าง

(16 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ยังคงให้ความสนใจเหตุวาตภัยพายุพัดในพื้นที่ จ.อุดรธานี หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา สภาพอากาศในพื้นที่ยังคงมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงอย่างต่อเชื่อง ปริมาณน้ำฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ทำให้เกิดเหตุน้ำท่วมขังในหลายพื้นที่ รวมทั้งเขตเทศบาลนครอุดรธานี ได้รับผลกระทบหลายจุด

สภาพอากาศฝนตกอย่างต่อเนื่องจากในพื้นที่ จ.อุดรธานี ตั้งแต่ช่วงเช้ามืด ยาวไปจนถึงช่วงสายวันนี้ ทำให้ถนนหนทางในหลายจุดที่เขตเทศบาลเมือง มีน้ำท่วมขังรอการระบายออก ทั้งนี้ยังมีรายงานไฟฟ้าดับในบางพื้นที่ด้วย เจ้าหน้าที่สาธารณภัยจังหวัดต้องเร่งดำเนินการช่วยเหลือประชาชน

ขณะที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพเหตุการณ์น้ำท่วม รวมทั้งคลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในโรงพยาบาลอุดรธานี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ประชาชนที่เข้ามาใช้บริการต้องเผชิญกับเหตุน้ำเอ่อท่วมในอาคารโรงพยาบาล เนื่องจากเกิดเหตุระบบระบายน้ำจากชั้นดาดฟ้าของโรงพยาบาล ระบายน้ำฝนไม่ทัน ทำให้น้ำทะลักเข้ามาพื้นที่ภายใน

อย่างไรก็ตาม เหตุน้ำท่วมดังกล่าวค่อยๆ คลี่คลายลงตามลำดับ ก่อนจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา มีการสูบน้ำและระบายน้ำอย่างต่อเนื่อง แม้จะมีความวิกฤตกังวลกับการเผชิญหน้าพายุฝนตกอีกระลอกที่คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นอีกในช่วงค่ำวันนี้

ประกาศแจ้งเตือนจาก กรมอุตุนิยมวิทยา ระบุว่าในช่วงวันที่ 16-18 พฤษภาคม 2559 บริเวณความกดอากาศสูงจากประเทศจีน ได้แผ่เข้ามาปกคลุมด้านตะวันออกของภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และบริเวณทะเลจีนใต้ มีอิทธิพลต่อประเทศไทยที่มีอากาศร้อน ทำให้เกิดพายุฝนฟ้าคะนองในหลายพื้นที่ของประเทศในระยะ 1-2 วันนี้

ขอบคุณข้อมูลและคลิปภาพจากเพจเฟซบุ๊ก ข่าวอุดรธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook