เต้ย พงศกร ไม่พร้อมเปิดตัวแฟนสาวนอกวงการ

เต้ย พงศกร ไม่พร้อมเปิดตัวแฟนสาวนอกวงการ

เต้ย พงศกร ไม่พร้อมเปิดตัวแฟนสาวนอกวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เต้ย พงศกร' ไม่พร้อมเปิดตัวแฟนสาวนอกวงการรับแฟนคลับเข้าใจไร้ปัญหา ไม่นอยส์คนแซวหน้าเปลี่ยน ยันไม่ได้ศัลยกรรม

ออกมายืดอกยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับสาวนอกวงการ แต่ว่ายังไม่พร้อมเปิดตัว สำหรับหนุ่มเต้ย พงศกร งานนี้เจ้าตัวก็เผยว่าในด้านของแฟนคลับก็ทราบข่าวมาตลอด ไม่ได้มีการแอนตี้แต่อย่างใด "เขาก็ยินดีด้วย เขาเห็นเรามีความสุขเขาก็มีความสุข แฟนคลับผมใจดีมาก เขามีความเข้าใจ พร้อมที่จะเปิดรับทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเล่นละครกับใคร คู่ไหนเขายินดีที่จะจิ้น สนับสนุนผม เขารู้ครับ เขารู้แม้กระทั้งลายนิ้วมือผมเป็นยังไง รู้หมดทุกอย่าง 

จะเปิดตัวไหมคงไม่ครับ คงอีกนาน เขาก็ตกใจหน่อยๆ เขาเองไม่ใช่คนสาธารณะอะไรมากมายขนาดนั้น ก็รู้สึกสบายใจ เราให้กำลังใจกัน ไม่จำเป็นต้องปิดอะไรมากมาย ผมไม่ปิดอะไรอยู่แล้ว เจอกันบ่อยไหมไม่ค่อยเลยครับ ผมเองจะเปิดกล้องละครแล้วด้วย แล้วก็มีซีรี่ย์ ก็ทำงาน7วัน ไม่อยากพูดอะไรถึงเขามาก เกรงใจเขา เขาเป็นผู้หญิงเขาเสียหายกว่าเรา พอเห็นข่าวเขาก็ตกใจอะไรยังไง พอเห็นรู้ชื่อเขายิ่งตกใจ เขาเองก็ทำธุรกิจด้วย เราก็เป็นกำลังใจให้ซึ่งกันและกัน เรามีละครเขาก็เป็นกำลังใจ เราซัพพอร์ตให้กันและกันอย่างนี้ไปดีกว่า ยังไม่ได้คิดว่าสถานะเป็นยังไง เขาก็โอเคผมคอยถามเขาตลอด เขาก็ถามตลอดว่าโอเคไหม ตอนนี้ก็แฮปปี้ทุกอย่าง ครอบครัวผมอยู่อำนาจเจริญครับ คงยังไม่ได้เจอครับแต่เขาก็ทราบเรื่องนี้"

ไม่นอยส์คนแซวหน้าเปลี่ยน ยันไม่ได้ศัลยกรรม "โดนแซวหน้าเปลี่ยนตลอดผอมลงมากเลยครับ ต้องฟิตร่างกายเพื่อเล่นซีรี่ย์2เรื่อง ผู้ใหญ่สั่งให้ลดลงกว่าเดิม ตอนนี้ก็ลดไปตอนนี้อยู่70ต้นๆแล้วจาก78 ตอนนี้เหลือ71-72 ผมมีไปเบบี้แฟตมันเลยเล็กลงด้วย เนื่องจากผมชอบวิ่งมาราธอน มันก็ผอมลงไปด้วย บวกกับควบคุมเรื่องการกิน พอเราวางแผนการกิน ควบคู่กับออกกำลังกายมันจะเห็นผล เรื่องเขาคลินิกมันเป็นธรรมดาของดาราอยู่แล้วเราเองต้องดูแลรูปร่างหน้าตาผิวพรรณ ซีเรียสไหมคนมองศัลยกรรม ไม่ครับเพราะผมเองก็ศัลยกรรมอยู่แล้ว ผมทำตามา แต่ไม่คิดทำอะไรแล้วครับแค่นี้อย่างเดียว"


ปลื้มภาพยนตร์ผีห่าอโยธยาฉายกัมพูชา "ผีห่าอโยธยาได้ไปฉายที่กัมพูชา ใช่ครับ ผมเองเพิ่งทราบเหมือนกันมีคนแทคไอจีมา ดีครับที่ผบงานเราได้ไปฉายต่างประเทศ ได้ถ่ายทอดวัฒนธรรมไทยในเรื่องนั้น ได้ถ่ายทอดเรื่องของบรรพบุรุษให้ต่างประเทศได้รับรู้ จริงๆหนังเรื่องผีห่าอโยธยาก็เคยไปฉายที่กัมพูชามาแล้วเรื่องนึงด้วย หนังของสหมงคลฟิล์มจะส่งไปต่างประเทศค่อนข้างเยอะ  ก็ขอบคุณแฟนคลับที่แทคมาบอกครับ โอกาสทำงานที่โน่นอยากจะมีเหมือนกันครับ ถ้ามีคนติดต่อมาก็ยินดีที่จะไป เราผมเองมีแฟนคลับเป็นชาวกัมพูชาอยู่แล้วด้วย ละครเรื่องบางระจันก่อนหน้านี้ก็ไปฉายที่กัมพูชา งานแฟนมิตติ้งถ้ามันใหญ่มากๆก็อาจจะต้องจัด"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook