"ตั๊ก ศิริพร" นั่งร้องไห้คนเดียวบนรถ 10 กว่าปีที่ละเลย วันนี้เพิ่งได้รู้ว่าเขาต้องการความรัก

"ตั๊ก ศิริพร" นั่งร้องไห้คนเดียวบนรถ 10 กว่าปีที่ละเลย วันนี้เพิ่งได้รู้ว่าเขาต้องการความรัก

"ตั๊ก ศิริพร" นั่งร้องไห้คนเดียวบนรถ 10 กว่าปีที่ละเลย วันนี้เพิ่งได้รู้ว่าเขาต้องการความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทั้งรัก ทั้งผูกพัน เป็นคู่แม่ลูกที่ตัดติดกันแทบจะ 24 ชั่วโมง เลยก็ว่าได้ สำหรับ ตั๊ก ศิริพร กับ กีต้าร์ น้องหมาสายพันธุ์ชิวาว่า สมาชิกสำคัญของครอบครัว ที่อยู่ดูแลกันมานานกว่า 10 ปี

แต่ทว่าล่าสุด! ก็มีเหตุให้แฟนคลับต้องเอ็นดูในความรักของแม่ลูกคู่นี้มากขึ้นไปอีก เมื่อ ตั๊ก ศิริพร ได้ใช้พื้นที่บนช่องทางติ๊กต๊อก @tucknuipooh ไลฟ์สดระบายความรู้สึกอัดอั้นที่เก็บเอาไว้ในใจทั้งน้ำตา ถึงความรักบริสุทธิ์ที่ได้รับจาก น้องกีต้าร์

ซึ่งที่ผ่านมา ตั๊ก ศิริพร ยอมรับว่า เธอไม่ได้ให้ความใส่ใจ ดูแล และมอบความรักให้กับ น้องกีต้าร์ อย่างเต็มที่ จนกระทั่งวันนี้ได้รู้แล้วว่าละเลยสิ่งสำคัญ ถึงขนาดเอ่ยปากโทษตัวเองซ้ำๆ ด้วยความเจ็บใจที่มองไม่เคยมองเห็น...

ตั๊ก ศิริพร กีต้าร์ ตั๊ก ศิริพร กีต้าร์

"คือเมื่อก่อนพี่มีหมา 4 ตัว ปอม 2 ตัว ชิวาวา 2 ตัว ซึ่งเขาก็ค่อยๆ จากไปทีละตัว และตอนนี้พี่ก็อยู่ตัวเดียว เป็นน้องชิวาวา แกเป็นน้องเล็กสุดท้อง ชื่อว่า กีต้าร์ พี่ก็เรียก เจ้าต้าร์ เจ้าต้าร์ อายุประมาณ 10 ปี

ซึ่งสาเหตุที่พี่ร้องไห้ก็คือ พอต้าร์เขาต้องอยู่คนเดียว เพราะพี่ๆ เขาจากไปหมดแล้ว ตัวพี่เองก็เลยกลัวว่าเขาจะเหงา เวลาหันซ้ายหันขวาไม่เจอใคร พี่ก็เลยเอาต้าร์มานอนกับพี่ด้วย โดยให้คุณนุ้ยไปนอนในห้องรับแขก

แล้วพอพี่นอนกับต้าร์ทุกคืน นอนด้วยกันทุกคืน จากที่เมื่อก่อนเราไม่เคยนอนด้วยกันเลย และต้าร์ก็คือหมาตัวแรกที่พี่เอามานอนด้วย เพราะเมื่อก่อนเขาต้องอยู่ในห้องเขา พี่ทำห้องไว้ให้น้องหมาโดยเฉพาะ เป็นห้องติดแอร์ให้อย่างดี แต่พอทีนี้เขาเหลือตัวคนเดียว อย่างที่บอกพี่กลัวเขาเหงา ที่ต้องนอนคนเดียว พี่ก็เลยเอาเขามานอนด้วยกัน

หลังจากที่เราได้นอนด้วยกันทุกคืน ได้คลุกคลีกัน ทั้งที่เมื่อก่อนพี่ไม่เคยเลยนะ ต้าร์เขาก็ทำให้พี่ได้เห็นถึงความน่ารักของเขา เขาเข้ามาอ้อนพี่ เข้ามาซุกพี่ คือพี่ไม่เคยได้เห็นโมเมนต์แบบนี้มาก่อน เพราะว่าที่ผ่านมาพี่ทำแต่งาน พี่ไม่ค่อยเล่นกับเขา เหมือนพี่ถือว่าพี่ให้เขากินดีอยู่ดี มีแม่บ้านคอยดูแล แค่นั้นก็น่านะพอแล้ว แต่จริงๆ มันไม่ใช่

ตั๊ก ศิริพร กีต้าร์ ตั๊ก ศิริพร กีต้าร์

พี่มองข้ามส่วนนั้นไป ทั้งๆ ที่เขาต้องการความรักจากพี่ แต่พี่กลับมองไม่เห็น ไม่ใกล้ชิดเขาเลย เวลาเล่นก็เล่นแค่แป๊บๆ เพราะพี่คิดว่าพี่ต้องโฟกัสกับการทำงาน และนี่แหละพอพี่ได้เอาต้าร์มานอนด้วยกัน พี่ถึงได้รู้ว่าที่ผ่านมาเขาต้องการความรักจากเรามาก (น้ำตาคลอ) พี่รู้สึกโมโหตัวเอง ที่ผ่านมาเราเป็นคนที่แย่มาก

วันนี้ที่พี่ร้องไห้ ก็เพราะพี่เจ็บใจตัวเอง โมโหตัวเอง ด่าตัวเองยังไงก็ไม่สะใจ ที่ผ่านมาเราทำอย่างนั้นได้ยังไง เรามองข้ามความรักที่บริสุทธิ์ของเขาไปได้ยังไง ยิ่งได้เห็นความน่ารักของเขา พี่ก็ยิ่งโมโหตัวเองมากขึ้น ความรักของเขาเป็นความรักที่บริสุทธิ์มากๆ

บางคนอาจจะคิดว่านี่เป็นเรื่องไร้สาระ แต่สำหรับพี่มันไม่ใช่เลย มันไม่ใช่เรื่องไร้สาระเลย เขาคือสิ่งมีชีวิตสิ่งหนึ่งที่โครตบริสุทธิ์ ขอบคุณนะกำลังใจที่ส่งให้พี่ พี่ซาบซึ้งมาก ถ้าเป็นไปได้อยากจะกอดทุกคนเลยนะ"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ตั๊ก ศิริพร" นั่งร้องไห้คนเดียวบนรถ 10 กว่าปีที่ละเลย วันนี้เพิ่งได้รู้ว่าเขาต้องการความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook