ตร.ยันคดีตร.ทุ่งสองห้องฆ่าตัวตายเพราะเครียด

ตร.ยันคดีตร.ทุ่งสองห้องฆ่าตัวตายเพราะเครียด

ตร.ยันคดีตร.ทุ่งสองห้องฆ่าตัวตายเพราะเครียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ยันคดีตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ยิงตัวเองเสียชีวิต เหตุเพราะเครียด รอสอบภรรยาผู้เสียชีวิตเพิ่มหลังพิธีฌาปนกิจศพ

พลตำรวจตรี เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผย ความคืบหน้าการสืบสวนหาข้อเท็จจริง กรณี ร้อยตำรวจเอก ทวี หมื่นรักษ์ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ยิงตัวเองเสียชีวิต ว่า คณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ยังสอบสวนไม่แล้วเสร็จ เนื่องจากยังติดปัญหาไม่สามารถสอบถามข้อมูลจาก นางสาวรุ่งนภัทร ทองเกื้อ ภรรยาของ ร้อยตำรวจเอก ทวี ที่อยู่ระหว่างการประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ในอำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง ได้ ซึ่งทีมพนักงานสอบสวนบางส่วนเตรียมเดินทางไปร่วมงานฌาปนกิจ ร้อยตำรวจเอก ทวี ที่จะมีขึ้นในช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้ (6 ก.พ.) โดยจะสอบถามข้อมูลภรรยาของร้อยตำรวจเอก ทวี ถึงสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุเบื้องต้นด้วย ก่อนที่จะมีการนัดสอบถามข้อมูลอีกครั้งในช่วงสัปดาห์หน้าหลังเสร็จสิ้นพิธีทางศาสนา

ขณะที่การสอบถามข้อมูลจากพนักงานสอบสวนรายอื่น ๆ และเพื่อนร่วมงานทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยสมบูรณ์แล้ว โดยสาเหตุเกิดจากความเครียดอย่างแน่นอน แต่จะเครียดในประเด็นไหนยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากข้อมูลยังไม่สมบูรณ์ครบถ้วน ซึ่งหากได้ข้อมูลจากภรรยาของ ร้อยตำรวจเอก ทวี มา ก็จะสามารถส่งผลสรุปประเด็นการเสียชีวิตให้กับทางรักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาลตามขั้นตอนได้ โดยคาดจะทุกอย่างจะแล้วเสร็จภายในสัปดาห์หน้า

ทั้งนี้ ประเด็นเรื่องการโยกย้าย พันตำรวจเอก เติมเผ่า สิริภูบาล ผู้กำกับการ สน.ทุ่งสองห้อง ออกนอกพื้นที่ชั่วคราวเพื่อลดความรุนแรงที่เกิดขึ้น ยืนยันว่า ไม่มีความจำเป็นต้องมีการโยกย้ายหรือออกคำสั่งให้ช่วยราชการนอกพื้นที่แต่อย่างใด เนื่องจากตนได้พูดคุยทำความเข้าใจกับ พันตำรวจเอก เติมเผ่า และผู้ใต้บังคับบัญชา ของ สน.ทุ่งสองห้อง ทุกนายแล้ว ซึ่งล่าสุดทุกฝ่ายมีความเข้าใจที่ดีขึ้น ทำให้บรรยากาศความตึงเครียดที่ สน. ลดลงไปแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook