หนุ่มช่างไฟหึงแรง ฉุดแฟนเก่าขังรีสอร์ท-ใช้กำลังข่มขืน

หนุ่มช่างไฟหึงแรง ฉุดแฟนเก่าขังรีสอร์ท-ใช้กำลังข่มขืน

หนุ่มช่างไฟหึงแรง ฉุดแฟนเก่าขังรีสอร์ท-ใช้กำลังข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเมืองอุดรธานี จับหนุ่มช่างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า หลังบังคับอดีตแฟนสาวนักศึกษาไปขังไว้ในรีสอร์ทและข่มขืนถึง 2 วัน

เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังจับกุม นายวิรัตน์ อายุ 26 ปี หนุ่มซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ผู้ต้องหาคดีข่มขืน ขณะกำลังขนสิ่งของขึ้นรถยนต์กระบะเพื่อเตรียมหลบหนี

โดยการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานีได้รับการแจ้งจากอาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัด ให้เข้าช่วยเหลือลูกศิษย์ของตน ซึ่งถูกนายวิรัตน์ดักฉุดขึ้นรถจักรยานยนต์ ขณะเดินทางกลับบ้านที่คิวรถอุดรธานี-เมืองเลย ก่อนนำไปกักขังและข่มขืน ในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ตั้งแต่บ่ายวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังตำรวจสามารถช่วยเหลือออกมาได้ ส่วนนายวิรัตน์ไหวตัวหลบหนีไปได้

ทั้งนี้ ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยภายหลังจากที่นายวิรัตน์นำตัวผู้เสียหายไปกักขังไว้ 2 วัน ว่าได้ใช้กำลังข่มขืนผู้เสียหายหลายครั้ง ก่อนที่ผู้เสียหายจะโทรศัพท์แจ้งอาจารย์เพื่อขอความช่วยเหลือ

ด้านผู้เสียหายระบุ ตนเคยคบหากับนายวิรัตน์มาประมาณ 5 เดือน ก่อนเลิกรากันไปเพราะทนความหึงหวงของนายวิรัตน์ไม่ได้ ซึ่งที่ผ่านมาตนเคยถูก นายวิรัตน์ กักขังภายในห้องนานนับสัปดาห์ และนายวิรัตน์ยังเคยบุกไปรังควานถึงมหาวิทยาลัย จนทางมหาวิทยาลัยต้องออกหนังสือคุ้มครองให้ ห้ามนายวิรัตน์เข้ามาในบริเวณมหาวิทยาลัยโดยเด็ดขาด

ขณะที่ นายวิรัตน์ ให้การยอมรับสารภาพ โดยอ้างว่าตนรักผู้เสียหายมาก และไม่อยากให้อยู่ห่าง รวมถึงเกรงว่าผู้เสียหายจะไปมีคนอื่น จึงขังไว้ในบ้านไม่ยอมให้ไปเรียน

เบื้องต้น ตำรวจได้ควบคุมตัว นายวิรัตน์ ไว้ดำเนินคดี และรอผลตรวจพิสูจน์ร่องรอยการถูกข่มขืนกระทำชำเรา จากโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ก่อนจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมภายหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook