ไฟอุโมงค์แอลอีดี..กับอนาคตทางการเมืองของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร

ไฟอุโมงค์แอลอีดี..กับอนาคตทางการเมืองของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร

ไฟอุโมงค์แอลอีดี..กับอนาคตทางการเมืองของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮาส่งท้ายปีอีกจนได้ สำหรับผู้ว่า กทม. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ที่จัดทำอุโมงค์ไฟ LED บริเวณลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร โดยจัดทำเป็นซุ้มอุโมงค์ไฟประดับแอลอีดี จำนวน 5 ล้านดวง ใช้งบประมาณดำเนินการกว่า 39 ล้านบาท

โดยกทม.จะเปิดไฟประดับให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้เที่ยวชมกันตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป เวลา 18.00-24.00 น. และเปิดไฟต่อเนื่องเป็นเวลา 1 เดือน

ส่วนในวันที่ 31 ธันวาคม จะเปิดไฟประดับดังกล่าวตลอดทั้งคืน เพื่อเฉลิมฉลองการเข้าสู่เทศกาลปีใหม่

เสียงฮือฮาที่ออกมา เท่าที่สดับรับฟังดู มีเสี่ยงก่นบ่น อยู่มาก และมีคนตั้งข้อสงสัยเรื่องการใช้งบประมาณที่สูงกว่า 39 ล้านบาท ว่าเหมาะสมโปร่งใสหรือไม่อย่างไร จนล่าสุดทาง สตง.สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินเตรียมเข้าตรวจสอบการใช้งบประมาณดังกล่าวแล้ว

ก็ว่ากันไปในเรื่องการตรวจสอบ แต่ท่านผู้ว่า กทม. ก็ยังยืนยันเดินหน้าโครงการต่อไป..โดยท่านเห็นว่า การเปิดไฟแอลอีดี เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลครั้งนี้ เป็นสิ่งที่เรียกได้ว่าคุ้มค่า ที่คนคนหนึ่งในชีวิตหากได้มาชม มาถ่ายภาพเก็บไว้

ฟังตรรกะของท่านผู้ว่า ก็น่าสงสัยอยู่ไม่น้อยว่า ท่านคิดจริงหรือ การที่ท่านออกมาเปิดไฟประดับประดา ใช้งบ 39 ล้าน คุ้มค่าจริงหรือ ?

เท่าที่ฟังกระแสคัดค้านบอกได้เลยว่า กระแสความเชื่อมั่นในการทำงานของผู้ว่า กทม. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ตกไปเยอะมาก และต้องบอกว่าปีนี้ กระแสนิยมผู้ว่า กทม.ตกฮวบ นับมาตั้งแต่การบริหารจัดการดูแลปัญหาน้ำท่วมกรุงเทพฯ ที่คนรู้สึกว่าท่านไม่มีการวางแผนการบริหารจัดการปัญหาที่ดีเลย และกระแสความไม่พอใจยิ่งตกหนักไปอีกเมื่อท่านออกมา ไล่คนที่วิจารณ์การทำงานของท่านให้ไปอยู่ดอย หากกลัวปัญหาน้ำท่วม

และเมื่อมีเรื่องอุโมงค์ไฟแอลอีดี 39 ล้านบาทออกมาส่งท้ายปีอีก ต้องบอกเลยว่า ความคิดของกลุ่มที่คิดจะผลักดันท่านไปตั้งพรรคการเมืองใหม่ขึ้นมาหลังจากค่อนข้างแน่ชัดแล้วว่า อนาคตม.ร.ว.สุขุมพันธ์ไม่น่าจะมีที่ยืนในพรรคประชาธิปัตย์แน่ๆนั้น

ขอให้ล้มเลิกได้เลย ยิ่งหากจะมีการชูท่านสุขุมพันธุ์เป็นหัวหน้าพรรคขึ้นมาด้วยแล้ว ต้องขอบอกว่า เป็นเรื่องเสี่ยงอย่างยิ่ง...วันนี้น่าจะชัดเจนในระดับหนึ่งแล้วว่า อนาคตทางการเมืองของท่าน..ไม่สดใสเอาเสียเลย.....

เปลวไฟน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook