11 ข่าวสุดฮอตแห่งปี 2558 แบบนี้ต้องแถลง!!

11 ข่าวสุดฮอตแห่งปี 2558 แบบนี้ต้องแถลง!!

11 ข่าวสุดฮอตแห่งปี 2558 แบบนี้ต้องแถลง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่มีเรื่องของคนดังในวงการบันเทิงออกมาให้ได้เคลียร์กันอย่างต่อเนื่อง เพราะไม่ว่าจะหยิบ จับ หรือทำอะไร ก็ดูจะตกเป็นกระแสข่าวเม้าท์ไปหมด จนบางคนถึงกับทนไม่ไหวต้องขอตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์ให้ทุกคนฟังชัดๆ อย่างเข้าใจตรงกัน

และในปีพ.ศ.2558 ที่ผ่านนี้เอง ก็มีอยู่ไม่น้อยที่เหล่าซุป'ตาร์ขอตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจถึงประเด็นที่หลายคนกำลังสนใจในในช่วงเวลานั้นๆ และเช่นเคยที่ทีมงาน sanook!news ได้รวบรวมบรรยากาศของการแถลงข่าวทั้ง 11 เรื่องสุดฮอตของปี 2558 มาให้ชมกัน จะมีใครบ้างไปดูกันเลยคร่า....

"แป้ง อรจิรา" แถลงเลิกสามี รักมาก..แต่ยื้อไม่ไหว

เริ่มต้นที่เรื่องของนางเอกสาว "แป้ง อรจิรา" หลังมีกระแสข่าวเม้าท์ที่ลือออกมาค่อนข้างหนาหูว่าเจ้าตัวได้หย่าขาดกับสามี "ร.ต.อ. ทรงพันธ์ กุลดิลก" หรือ "ผู้กองต้อม" หลังใช้ชีวิตคู่ร่วมกันนานกว่า 2 ปี และในวันที่ 25 มีนาคม สาวแป้งเองได้นัดสื่อมวลชนเพื่อแถลงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันปัญหาดังกล่าวไม่ได้มีมือที่สามหรือเรื่องที่ตนไม่พร้อมมีลูกเข้ามาข้องเกี่ยว แต่เป็นเพราะทัศนคติของทั้งสองฝ่ายไม่ตรงกันจึงทำให้ชีวิตคู่ไม่มีความสุข ด้านสินสมรสหลังหย่าตกลงแบ่งกันอย่างไรนั้นขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว ก่อนออกปากหากสามารถย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะขอแต่งงานกับผู้ชายคนนี้เหมือนเดิม

"อิม" น้ำตานอง! เลิกหนุ่มคนรัก เจอความจริงที่รับไม่ได้

ทำเอานักแสดงสาวอารมณ์ดี "หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์" หรือ "อิมอิม เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว หลังเจ้าตัวนัดสื่อมวลชนร่วมฟังการแถลงข่าวประกาศตัดสัมพันธ์หนุ่มคนรักไปเมื่อวันที่ 21 เมษายน หลังใช้เวลาคบหาดูใจมานานกว่า 2 ปีเต็ม ท่ามกลางเสียงคัดค้านของผู้เป็นแม่

กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเจ้าตัวได้รับรู้ความจริงบางอย่างของฝ่ายชายหลังร่วมหุ้นทำรายการโทรทัศน์ "เที่ยวครื้นเครง" จนถึงขั้นทรุดหนักเข้าโรงพยาบาล และกลายมาเป็นสาเหตุให้ต้องบอกเลิก!! พร้อมกันนั้นสาวอิมอิมยังเผยต่ออีกว่า ตั้งแต่นี้ไปตนไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากฝ่ายชายนำชื่อของตนไปแอบอ้างกับใครอีก ก่อนบอกเหตุการณ์คราวนี้ถือเป็นบทเรียนเรื่องความรักครั้งใหญ่ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต...

หนังคนละม้วน "ต้นหอม" เปิดใจเลิก "แทค" เพราะเรื่องผู้หญิง

ถือว่าเป็นเรื่องที่ทำเอาแฟนๆ ต้องช็อกอีกเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ สำหรับการยุติความสัมพันธ์ของคู่รักอารมณ์ดี "แทค ภรัณยู" กับ "ต้นหอม ศกุนตลา" แบบที่ไม่มีใครทันตั้งตัว ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า ที่ต้องเลิกรากันนั้นด้วยเหตุผลหลายอย่างที่ปรับจูนไม่ได้ แต่ไม่ใช่เรื่องมือที่สามแน่นอน

เหมือนทุกอย่างกำลังจะจบลงด้วยดี แต่ในวันที่ 23 มิถุนายน ต้นหอม ศกุนตลา ได้ตัดสินใจตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมเผยให้ฟังทั้งน้ำตาถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ว่าสิ่งที่ฝ่ายชายออกมาพูดทุกอย่างนั้นตรงข้ามกับความจริง เพราะเหตุผลที่แท้จริงคือเธอจับได้ว่าแทคเองมีหญิงคนใหม่ และไม่ได้หยุดที่เธอเพียงคนเดียวเหมือนที่เคยให้สัญญา


"ซี ศิวัฒน์" รู้สำนึก! แถลงขอโทษโกงหัวใจคนทั้งประเทศ

เจองานเข้าแบบเต็มๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" หลังลงทุนบันทึกคลิปวีดีโอความยาวเกือบ 11 นาที เพื่อระบายความในใจและปกป้องเพื่อนรัก "เอมมี่ มรกต" ในประเด็นดราม่า "บัตรคอนเสิร์ต 25ใบ" พร้อมฝากประโยคเด็ดไปยังกลุ่มคนที่มาคอมเม้นท์ด่าด้วยถ้อยคำรุนแรงว่า "ผมอยากให้คุณใช้หัวคิด ไม่ใช่ใช้หัวนมตัวเองคิด"

ซึ่งวิธีการดังกล่าวนอกจากจะทำให้เรื่องราวลุกลามหนักขึ้นกว่าเก่าแล้วนั้น ยังส่งผลให้เกิดคำถามตามมาอีกว่า การซื้อบัตรผีของเจ้าตัวและเพื่อนคือวิธีที่สมควรกระทำจริงหรือ !?

ดูเหมือนเรื่องจะยิ่งบานปลายเข้าไปใหญ่ จนในล่าสุดเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม หนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ได้ถือโอกาสเชิญสื่อมวลชนร่วมฟังการเปิดใจถึงกรณีดราม่าดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมทั้งกล่าวคำขอโทษคนไทย รวมถึงแฟนคลับศิลปินวง Maroon5 ที่ทำให้รู้สึกผิดหวังกับคำพูดและการกระทำที่ขาดการยั้งคิด


"แตงโม ภัทรธิดา" แถลงข่าวปมกินยาฆ่าตัวตาย

กลายเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ทำเอาหลายคนลืมไม่ลง สำหรับกรณีที่นางเอกสาวชื่อดัง "แตงโม ภัทรธิดา" กินยานอนหลับเกินขนาด จนต้องถูกส่งเข้ารับการรักษาตัวที่รพ. โดยเพื่อนสนิท ระบุว่า สาเหตุจากดาราสาวเครียด หลังจาก "โตโน่ ภาคิน" ประกาศความโสด บนเวทีคอนเสิร์ต

จนในวันที่ 7 กรกฎาคม เมื่อเวลา 15.00 น. แตงโม ภัทรธิดา และ นายโสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณพ่อ พร้อม นพ.คมสัน อังคณานุพงศ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านอายุรกรรม ได้แถลงข่าว ณ รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวอย่างคับคั่ง ซึ่งงานนี้สาวแตงโมได้ออกมาเผยทั้งน้ำตาว่าเธอมีโรคประจำตัวถือโรคซึมเศร้า และพอได้เจอกับเหตุการณ์ที่รับไม่ได้จึงทำให้ขาดความยั้งใจ ขาดสติ จากการน้อยใจ พร้อมทั้งขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ซึ่งสัญญาว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกแน่นอน


"โตโน่ ภาคิน" แถลงปมเหตุแยกทาง "แตงโม"

จากเหตุการณ์ไม่คาดฝัน "แตงโม ภัทรธิดา" กินยานอนหลับเกินขนาดหวังให้ตัวเองตายด้วยสาเหตุที่เจ้าตัวบอกว่าไม่ขอรับรู้อะไรอีกแล้ว และก่อนหน้าเพียงหนึ่งวัน แตงโม ได้แถลงข่าวทั้งน้ำตาและขอโทษที่ทำเรื่องโง่เขลาลงไป นอกจากนี้ แตงโม ยังได้เปิดใจถึงความรักที่ตนเองมีต่อ "โตโน่ ภาคิน" พร้อมกับบอกว่า โตโน่ เป็นฝ่ายเลือกที่จะเดินออกจากบ้านไปเอง

"หนูส่งอะไรไปเขาอ่าน แต่ไม่เคยตอบ 3 เดือนได้แล้วมั้งคะแต่ทุกครั้งที่เราให้สัมภาษณ์ เราบอกห่างกัน แต่ไม่มีใครพูดหย่าร้างจากปากเลย เลยทำให้ไม่สามารถพูดตรงไหนได้ และไม่รู้จะตัดสินใจยังไง หนูไม่รู้ว่าจริงๆ คำตอบคืออะไร เราเลิกกันแล้วหรือยัง หนูสับสน" นี่คือสิ่งที่ แตงโม เฝ้าถามและอยากจะรู้ความในใจจากปากของผู้ชายที่เธอรักมากที่สุด

ต่อมาในวันที่ 8 กรกฎาคม เมื่อเวลา 17.00 น. โตโน่ ภาคิน จึงได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ณ อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ โดยมีทัพสื่อมวลชนมารอทำข่าวเป็นจำนวนมาก โดยงานนี้เจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า ดีใจที่แตงโมปลอดภัย อยากให้ฝ่ายหญิงนึกถึงครอบครัวให้มากๆ พร้อมยืนยันสถานะความสัมพันธ์ทั้งคู่ในตอนนี้คือเลิกกันแล้วแต่ไม่ขอบอกถึงสาเหตุที่เลิกกัน และประโยคที่ทำให้หลายคนจำได้คือโตโน่ได้พูดว่า "ถ้าเขาอยากให้ผมกลับไป ผมกลับไปได้นะครับ แต่ไม่ได้ในฐานะเดิม"


โหน่ง ชะชะช่า เปิดใจประเด็นทิ้งลูกชาย

กลายเป็นประเด็นฮอตเมื่อในเว็บไซต์ชื่อดังได้มีเด็กหนุ่มเข้ามาตั้งกระทู้แชร์ประสบการณ์ชีวิตครอบครัวของตัวเอง พร้อมตั้งคำถามว่า คนแบบนี้ควรจะเรียกว่า "พ่อ" หรือเปล่า เนื่องจากเขาทำให้เกิดมาโดยไม่ได้ตั้งใจ และยังถูกปฏิเสธแสดงความรับผิดชอบเป็นพ่อมาตลอด

ทั้งนี้ ในกระทู้ดังกล่าวยังระบุว่า ชายคนดังกล่าวปัจจุบันเป็นดาราชื่อดัง แม้ว่าเขาจะไม่ยอมรับว่าเป็นลูก แต่ก็ยังคงติดคาค้างอยู่ในใจเขามาตลอดเวลา ก่อนจะปิดท้ายประโยคว่า "ดาราตลกเจ้าชู้ทุกคนเลยหรอ" หลังจากนั้นประเด็นดังกล่าวได้รับการสนใจเป็นอย่างมาก และตลกที่ถูกเพ่งเล็งไปมากที่สุดคือ "โหน่ง ชะชะช่า" 

ต่อมาไม่นาน เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม โหน่ง ชะชะช่า จึงได้ขอนัดสื่อมวลชนขอตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมเปิดใจให้ฟังว่าหากเด็กหนุ่มกล้าเข้ามาหาตน ตนก็ยินดีที่จะรับเป็นบุตร โดยไม่ต้องตรวจดีเอ็นเอ เพราะเชื่อว่าที่ผ่านมาตนเคยเหลวแหลกอาจจะพลาดในสิ่งที่ไม่เคยรู้มาก่อนก็ได้


โบว์ บุรีรัมย์ เคลียร์ทั้งใจ!! ข่าวลือสัมพันธ์ฉาว ปีเตอร์

ในวันที่ 27 กรกฎาคม "โบว์ บุรีรัมย์" ได้ขอออกมาเปิดใจทุกข้อสงสัยต่อหน้ากองทัพสื่อเป็นครั้งแรก หลังตกเป็นประเด็นฉาวมือที่ 3 เขย่าขาเตียงครอบครัวร็อคสตาร์ "ปีเตอร์ คอร์ป" และ "พลอย พลอยพรรณ" ซึ่งงานนี้สาวโบว์ได้ยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักร้องหนุ่มอย่างที่หลายคนคิด แต่สาเหตุที่ต้องออกมาพูดเป็นเพราะฝ่ายชายไม่ยอมชี้แจงให้ชัดเจน จนทำให้ตนเองต้องตกเป็นจำเลยและถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักมาตลอด


หมอแถลงอาการป่วย "ปอ ทฤษฎี" ยังอยู่ในขั้นวิกฤต

ความคืบหน้าอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี" หลังจากวันที่ 10 พฤศจิกายน อาการทรุดลงเข้าขั้นวิกฤต ทำให้หลายคนต้องรู้สึกใจหายและส่งกำลังใจให้อย่างเนื่องแน่น ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆ จนวันที่ 11 พฤศจิกายน เวลา 09.00 น. สื่อมวลชนได้ติดตามการแถลงข่าว อาการป่วยของหนุ่มปอ จากคณะแพทย์ศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ทางทีมแพทย์ผู้รักษาได้ออกเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับอาการป่วยของพระเอกหนุ่มอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก

โดยทางคณะแพทย์ได้บอกว่า อาการของพระเอกหนุ่มยังเข้าขั้นวิกฤตต้องเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ต่อมาหนุ่มปอจะต้องถูกตัดเท้าซ้ายเพราะแผลติดเชื้อ นั้นก็ยังไม่ทำให้เจ้าตัว คนในครอบครัว คณะแพทย์ และแฟนๆ หมดหวัง ทุกคนยังพร้อมใจกันส่งกำลังเข้าช่วยให้หนุ่มปอหายเร็วที่สุด



ด่วน! ค่ายหนังดัง GTH แถลงปิดตัวบริษัท

จากกรณีกระแสข่าวลือในโลกออนไลน์เกี่ยวกับค่ายภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ของเมืองไทยอย่าง "จีเอ็มเอ็ม ไท หับ" หรือ "จีทีเอช (GTH)" ที่อ้างว่ามีแนวโน้มจะทำการปิดตัวลงภายในสิ้นปีนี้ เนื่องจากทีมผู้บริหารบางส่วนได้ทำการถอนหุ้นออกจากบริษัทเพราะปมปัญหาขัดแย้งภายในองค์กร

จนในวันที่ 13 พฤศจิกายน ทีมผู้บริหารซึ่งนำโดย บุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่ บริหารกลุ่ม บ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน), นายวิสูตร พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บ. จีเอ็มเอ็ม ไทหับ จำกัด (จีทีเอช), น.ส.จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม, นายจิระ มะลิกุล และ นายยงยุทธ ทองกองทุน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ ก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อชี้แจงรายละเอียดของกระแสข่าวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ค่ายหนังร้อยล้าน "GTH" ขอประกาศปิดตัว เนื่องจากความเห็นผู้บริหารไม่ตรงกัน เรื่องนำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์พร้อมยืนยันยังเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกัน ส่วนนักแสดงในค่ายมอบเรื่องสัญญาให้ตามอิสระ


"กุ๊บกิ๊บ" น้ำตารินเปิดใจหลังตั้งท้อง "บี้" รับปากดูแลด้วยชีวิต

หลังจากที่ "บี้ เคพีเอ็น" ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดีๆ ที่ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" กำลังตั้งท้องได้ 8 สัปดาห์ ล่าสุดวันที่ 14 ธันวาคม กุ๊บกิ๊บ และ บี้ ได้ตั้งโต๊ะเปิดใจหลังอัด รายการตื่นมาคุย ของ วู้ดดี้ มิลินทจินดา เป็นการสัมภาษณ์อย่างเป็นทางการ โดยฝ่ายหญิงถึงน้ำตาร่วงด้วยความดีใจที่ทุกคนเอ็นดูและร่วมยินดีกับสมาชิกใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

โดยงานนี้ทั้งคู่ได้เผยว่าทุกอย่างไม่ใช่เรื่องผิดพลาดแต่เพียงแค่ผิดขั้นตอนเท่านั้น พร้อมขอโทษสังคมถ้าทำให้ผิดหวัง ยืนยันไม่เร็วเกินไป เพราะตั้งใจมีลูกอยู่แล้ว ส่วนแพลนแต่งงานคือวันที่ 23 มกราคม 2559

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook