รวมมิตรศึก (น้ำลาย) คนดัง 2558

รวมมิตรศึก (น้ำลาย) คนดัง 2558

รวมมิตรศึก (น้ำลาย) คนดัง 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเรื่องให้ต้องร้อนระอุกันทุกปีสำหรับวงการบันเทิงบ้านเรา ยิ่งยุคนี้เป็นยุคโซเชียลด้วยแล้วเวลาเจออะไรสะกิดต่อมเดือดนิดหน่อยเหล่าคนดังเขาก็พร้อมที่จะออกมาจัดหนักโพสต์ข้อความฉะกันให้รู้ฤทธิ์รู้เดชกันตลอด..ตลอด ซึ่งในปี 2015 นี้ จะมีคู่คนดังคู่ไหนที่เปิดศึกสาดน้ำลายได้ดุเดือดจนตรึงใจคนทั้งประเทศบ้างนั้น เราไปชมพร้อมๆ กันเลยดีกว่า...

ทำเอาตลกไม่ออกกันเลยเดียว สำหรับกรณีของสองตลกต่างรุ่น "ยาว อยุธยา" และ "แจ๊ส ชวนชื่น" ที่ออกมาเปิดศึกทวงคืนความเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ท่อนฮุคเพลง "แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว" จนตลกรุ่นเดอะจากทั่วทั้งวงการต้องออกมาช่วยสืบหาต้นตอของเพลงดังกล่าวเพื่อยุติความบาดหมาง และถึงแม้ตลกบางรายจะออกมาใช้คำพูดที่ค่อนข้างรุนแรงในการแสดงความเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว แต่สุดท้ายเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นก็ค่อยๆ เงียบหายไปในที่สุด

แซ่บไม่แพ้กันสำหรับอดีตคู่รักคู่เลิฟ "เสก โลโซ" และ "กานต์ วิภากร" ที่เรียกได้ว่าเปิดศึกฉะกันอย่างเมามันส์แบบยาวข้ามปีกันเลยทีเดียว และถึงแม้ว่าช่วงกลางปีนี้ทั้งคู่จะตัดสินใจยุติสถานะสามีภรรยาด้วยการจรดปลายปากกาเพื่อหย่าขาดอย่างเป็นทางการ แต่ทว่าจนถึง ณ ตอนนี้ก็ยังมีประเด็นแซ่บๆ เกี่ยวกับการส่งเสียค่าเลี้ยงดูลูกตามข้อตกลง และดราม่าข้าวสารเสกที่เจ้าพ่อทอล์คโชว์เมืองไทย "โน๊ต อุดม" หยิบขึ้นมาแซว จนสาวกานต์ถึงกับต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวให้ออกมาขอโทษแบบด่วนๆ กันเลยล่ะค่ะ

มวยถูกคู่หรือเปล่าไม่รู้ รู้แต่ว่างานนี้มันส์กันทั้งบ้านทั้งเมือง สำหรับกรณีด่ากราดผ่านโลกโซเชียลของคุณแม่ลูกหนึ่ง "ตั๊ก บงกช" หลังเจอพิษภาพหลุดในชุดว่ายน้ำขณะจัดทริปล่องเรือยอร์ชกับคุณสามี "เจ้าสัวบุญชัย" ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแรงแจกตัวเงินตัวทองกันให้วุ่น จนหนึ่งในพนักงานบนเรืออย่าง "โรส" ต้องออกมาสวนกลับแบบเจ็บๆ ถึงขั้นต่างฝ่ายเข้าแจ้งความเพื่อทวงคืนความถูกต้องกันเลยทีเดียว!!

คู่นี้ถึงแม้จะไม่ได้ออกมาสาดน้ำลายใส่กันแบบจัดหนักเหมือนคู่อื่นๆ แต่ระดับความแซ่บก็ถือได้ว่าเด็ดดวงอยู่เหมือนกัน เมื่อ บก.นิตยสารบันเทิงชื่อดัง "เดซี่ เล็กน้อย" เปิดศึกชี้หน้าด่ากราด "ขวัญ อุษามณี" กลางห้างสรรพสินค้า โดยอ้างว่าฝ่ายนางเอกสาวไม่ยอมขึ้นโชว์ตัวในงานอีเว้นท์เพราะต้องการเรียกร้องเงินค่าตัวส่วนที่เหลือจากผู้จัดงานก่อน และถึงแม้งานนี้สาวขวัญจะออกมาตอบโต้ในเชิงว่า "ไม่อยากที่จะพูดอะให้มากความ" แต่ก็ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นแซ่บๆ ที่บรรดาขาเผือกปูเสื่อรอฉากเด็ดแบบนาทีต่อนาทีกันเลย

เปิดฉากความมันส์ได้ดุเด็ดเผ็ดร้อนจริงๆ สำหรับนางร้ายหน้าเป๊ะ "กีฟ อรลีฬห์" ที่ออกมาแฉหนักพระเอกร่วมช่อง "พอร์ช ศรัณย์" เมื่อช่วงปลายปี 2557 หลังอีกฝ่ายแสดงพฤติกรรมทำร้ายความรู้สึกน้องสาวสุดที่รัก "เกรซ" จนต้องเจ็บช้ำน้ำใจ ถึงขนาดลงทุนประกาศยุติสถานะความเป็นเพื่อนและลากยาวความโกรธมาจนถึงช่วงกลางปี 2558 ซึ่งท้ายที่สุดแล้วหนุ่มพอร์ชก็ต้องตัดสินใจบุกถึงบ้านอดีตเพื่อนสาวเพื่อเคลียร์ปัญหาคาราคาซัง

ไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้สำหรับศึกฟ้อนเล็บของสองสาวสวย "น้ำเพชร สุณัณณิการ์" และ "ไฮโซม่านฟ้า" เพราะก่อนหน้านี้ต่างฝ่ายต่างก็พยายามให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อคล้ายกับว่ากำลังมีปัญหากันอยู่ตลอด...ตลอด จนสุดท้ายก็เกิดเหตุให้ต้องเป็นคดีความเมื่อสาวน้ำเพชรนำหลักฐานซึ่งเป็นรอยฟกช้ำตามร่างกายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยอ้างว่าตนเองนั้นถูกไฮโซสาวบุกตบในห้องน้ำร้านอาหารจนหน้าคว่ำ!!!

ซึ่งงานนี้ทางฟากของคู่กรณีอย่างสาวม่านฟ้าก็ออกมายืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่ถูกมโนปั้นแต่งแทบทั้งสิ้น และเชื่อว่าอีกไม่นานทุกคนจะได้รู้ความจริงว่าใครกันแน่ที่นิยมบริโภคสะตอ...

ตกเป็นประเด็นฉาวให้ต้องสาดน้ำลายกันทุกปีสำหรับอึ๋มรุ่นใหญ่ "เปิ้ล ไอริณ" เพราะปีนี้อยู่ดีๆ เจ้าตัวก็นึกคึกแต่งนิยายอีสาวซุกลูกพร้อมแฉพฤติกรรมหน้าไหว้หลังหลอกของใครบางคนผ่านอินสตาแกรมและทำให้ชาวโซเชียลโยงไปต่างๆ นานา ซึ่งสุดท้ายแล้วหวยก็ไปตกตรงที่เซ็กซี่สตาร์ทรงโต "เอมมี่ อมลวรรณ" จนเจ้าตัวต้องออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่าตนเองมีลูกจริงแต่ก็ไม่เคยปิดบังใคร

โดยหลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสเผชิญหน้ากันอีกครั้งในงานประกาศรางวัลงานหนึ่งแต่ก็ไม่ได้มีการปะทะคารมอะไรแค่ต่างฝ่ายต่างเดินเชิดใส่กันอยู่ห่างๆ ตามสไตล์สาวมั่นไม่แคร์เวิลด์!!!

เซ็กซี่สตาร์เจ้าเดิมกลับมาอีกครั้ง "เปิ้ล ไอริณ" และถึงแม้ครั้งนี้เจ้าตัวจะดูเป็นผู้ที่ถูกกระทำ แต่เรื่องราวก็ยังคงแซ่บอยู่เหมือนเดิม เพราะนับตั้งแต่กูรูแฟชั่นตัวแม่ "ม้า อรนภา" เปิดฉากวิจารณ์บรรดาชุดราตรีที่สาวเปิ้ลใส่ออกงานว่า เป็นงานก็อปปี้ เป็นผ้าพันต้นโพธิ์ แถมยังรสนิยมในการแต่งตัวไม่ค่อยจะสูงมากนัก จนดีไซน์เนอร์ที่เป็นคนตัดเย็บชุดดังกล่าวอย่าง "ป๋อง ซีเบท" ออกอาการปรี๊ดประกาศผ่านสื่อว่าจะขอฟ้องแหลกหากไม่มีการขอโทษเพราะเรื่องนี้ทำให้เจ้าตัวเสื่อมเสียชื่อเสียง

ส่วนสาวเปิ้ลของพอตกอยู่ในสถานะคนกลางแบบนี้ เนื่องจากพี่คนหนึ่งก็รัก อีกคนก็เป็นผู้ใหญ่ที่นับถือ เจ้าตัวก็เลยขอไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดและน้อมรับคำวิจารณ์ไปแบบสวยๆ

คู่นี้ถึงแม้จะไม่ได้ออกมาสาดน้ำลายใส่กันแบบดุเดือด แต่ถ้าจะไม่พูดถึงเลยก็คงไม่ได้ สำหรับสองศิลปินรุ่นใหญ่ "เสรี รุ่งสว่าง" และ "โน๊ต เชิญยิ้ม" หลังฝ่ายนักร้องลูกทุ่งชื่อดังออกมาวิจารณ์ศิลปินตลกในเชิงที่ว่า "มีความรู้เรื่องเพลงแค่ไหนถึงไปตัดสินการประกวดร้องเพลง" งานนี้เลยทำให้ตลกชั้นครูอย่าง "โน๊ต เชิญยิ้ม" อดรนทนไม่ไหวต้องออกมาสวนกลับชวนให้หงายเงิบ ก่อนทิ้งท้ายด้วยวลีเด็ด จะไม่ขอร่วมงานด้วยอีก!!!

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานเรื่องดังกล่าวนั้นก็กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลและมีคนออกมาแสดงความคิดเห็นมากมาย จนท้ายที่สุดนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ก็ได้ตัดสินใจออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ดูถูกใคร แค่เรื่องทั้งหมดเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาดก็เท่านั้นเอง

ข้ามน้ำข้ามประเทศกันเลยสำหรับคู่เดือดระหว่างซุป'ตาร์แดนปลาดิบ "มาโกโตะ โคชินากะ" และ ทีมงานภาพยนตร์ "เลิฟสุดจิ้น ฟินสุโค่ย" หลังเจอนักร้องหนุ่มโพสต์ข้อความทวงเงินค่าตัวจากงานแสดงผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว จนกลายเป็นกระแสฮือฮาและเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลายในสังคม แถมนักแสดงคนอื่นในเรื่องยังทยอยเข้าแจ้งความเอาผิดบริษัทภาพยนตร์ดังกล่าวอีก

งานนี้เลยทำให้ 2 ผู้บริหารสาวบริษัท "ฟินโปรเจ็คท์" ต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงถึงสาเหตุที่ทำให้ระบบค่าใช้จ่ายล่าช้าเนื่องจากทั้งคู่ถูกหุ้นส่วนอีกรายโกงเงินบริษัท พร้อมแฉลากไส้นักร้องดังส่งข้อความหยาบคายให้หนึ่งในคณะกรรมการบริษัทผ่านทางโปรแกรมแชท จนกลายเป็นคดีความฟ้องร้องกันในที่สุด และถึงแม้เรื่องนี้จะค่อยๆ เงียบหายไปแต่เชื่อว่าใครหลายคนที่ติดตามข่าวนี้ก็คงแอบเงิบเบาๆ อยู่เหมือนกัน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook