ยังสูงได้อีก น้องเฟิร์ส อายุ 17 ปี สูง 210 ซม.

ยังสูงได้อีก น้องเฟิร์ส อายุ 17 ปี สูง 210 ซม.

ยังสูงได้อีก น้องเฟิร์ส อายุ 17 ปี สูง 210 ซม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ธ.ค.) น้องเฟิร์ส หรือ นายศิรวิชญ์ เหมือนเพ็ชร อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเซนต์นิโกลาส อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีน้ำหนัก 75 กิโลกรัม แต่มีความสูงถึง 210 เซนติเมตร เรียกว่าสูงกว่าเพื่อนในประจำชั้นอย่างมาก 

จากการสอบถาม น้องเฟิร์ส เปิดเผยว่า เมื่อตอนเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ก็มีความสูงถึง 170 เซนติเมตรแล้ว แต่เมื่ออายุได้ 17 ปี ก็มีความสูงถึง 210 เซนติเมตร เริ่มสังเกตว่าตัวเองสูงโย่งกว่าเพื่อนๆ คนอื่น จนทำให้แรกๆ ไม่กล้าออกจากบ้านเลย

เพราะเวลาเดินออกมานอกบ้าน ก็มักจะมีคนมองเหมือนจุดเด่น เหมือนเป็นคนแปลกจากคนอื่น เคยคิดว่าจะไปหาหมอ ว่าตนมีความผิดปกติหรือไม่ แต่พอได้คุยกับพ่อและแม่ ก็ทำให้สบายใจขึ้น เพราะครอบครัวสูงกันหมด ไม่ได้สูงแบบผิดปกติ ค่อยๆ ไต่ระดับความสูงขึ้นมา

น้องเฟิร์ส กล่าวต่อว่า ครอบครัวเป็นคนตัวสูงอยู่แล้ว โดยคุณพ่อไพรัตน์ อายุ 48 ปี สูง 189 เซนติเมตร ส่วนคุณแม่พิชามณญ์ อายุ 50 ปี สูง 186 เซนติเมตร ส่วนน้องชายคือนายศุภวิชญ์ อายุ 14 ปี ขณะนี้ก็สูงถึง 186 เซนติเมตร ตนก็สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ 

จะมีก็เพียงแค่เวลาที่ต้องเดินเข้า-ออกประตู ต้องก้มหัวลงเพราะตนสูงกว่าบานประตูทั่วไป นอกนั้นก็ไม่มีอุปสรรคอะไร อาหารก็ทานตามปกติ แต่จะชอบดื่มนม ส่วนกีฬาที่ชอบเล่นเป็นประจำก็คือแบดมินตัน และวอลเลย์บอล ความสัมพันธ์ของเพื่อนๆ ก็ปกติ เพราะเพื่อนๆ ก็ชินกับความสูงแล้ว แต่ถ้าหากว่าหยุดความสูงไว้ได้เท่านี้ก็น่าจะดี

ด้าน น.ส.ลักษิกา แก้วสมบัติ อายุ 17 ปี เพื่อนสนิทของน้องเฟิร์ส เล่าว่า แรกๆ ก็มีอุปสรรคเวลาคุยกันบ้าง เพราะต้องเงยหน้าคุยกับน้องเฟิร์สตลอด ทำให้เมื่อยคอบ้าง หลังๆ ก็เริ่มชิน ไม่ได้เห็นเพื่อนผิดแปลก แตกแยกจากตนเองอย่างไร ที่สำคัญน้องเฟิร์สก็เป็นที่รักของเพื่อนๆ ทุกคนในห้อง เพราะเป็นคนจิตใจดี มีน้ำใจต่อเพื่อนๆ ทุกคน

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก phitsanulokhotnews

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ยังสูงได้อีก น้องเฟิร์ส อายุ 17 ปี สูง 210 ซม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook