รวบอีก2ผตห.ป่วนโยงขอนแก่นโมเดลล่าอีก5ราย

รวบอีก2ผตห.ป่วนโยงขอนแก่นโมเดลล่าอีก5ราย

รวบอีก2ผตห.ป่วนโยงขอนแก่นโมเดลล่าอีก5ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.ต.ต.ชยพล' เผย รวบอีก 2 ผู้ต้องหาป่วนโยงขอนแก่นโมเดล เร่งล่าอีก 5 คนที่ยังหลบหนี ขณะยังไม่ขอหมายจับคดีหมิ่นเบื้องสูงเพิ่ม

พล.ต.ต.ชยพล ฉัตรชัยเดช หนึ่งในคณะพนักงานสอบสวนคดีหมิ่นเบื้องสูง กล่าวถึงความคืบหน้า คดีขอนแก่นโมเดล หมิ่นเบื้องสูง ว่า เมื่อวานที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาในคดีเพิ่มเติมได้อีก 2 คน โดยจับกุมตัวได้ในพื้นที่ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และได้ส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม ดำเนินการแล้ว แต่เบื้องต้นยังไม่มั่นใจว่า ได้นำผู้ต้องหายื่นฝากขัง ต่อศาลทหารไปแล้วหรือไม่ เนื่องจากเพิ่งมีการส่งมอบตัวในช่วงเย็นของเมื่อวานที่ผ่านมา ส่วนผู้ต้องหาอีก 5 คน ที่ยังหลบหนี เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

นอกจากนี้ พล.ต.ต.ชยพล ยังได้กล่าวถึงความคืบหน้าคดีหมิ่นเบื้องสูงที่มีการออกหมายจับ 1 อดีตนายทหาร และอดีตข้าราชการตำรวจไปนั้น ยังไม่มีบุคคลใดติดต่อขอเข้ามอบตัว และพนักงานสอบสวน ยังไม่มีการขอศาลออกหมายจับบุคคลใดเพิ่มเติม ขณะที่ อีก 7 สำนวนคดี พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเร่งรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด โดยคาดว่าจะส่งสำนวนทั้ง 7 ให้กับกองคดี สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พิจารณาได้ภายในสิ้นเดือนนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook