10 ข่าวช็อกวงการบันเทิงแห่งปี 2015

10 ข่าวช็อกวงการบันเทิงแห่งปี 2015

10 ข่าวช็อกวงการบันเทิงแห่งปี 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวในวงการบันเทิงตั้งแต่ต้นปี 2015 จนถึงปลายปีมีเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นเป็นประเด็นมากมายและข่าวที่สร้างความสะเทือนใจแบบสุดช็อกให้กับคนอ่านที่ไม่คาดคิดว่าจะเป็นไปได้ ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอประมวลเรื่องสุดช็อกของคนบันเทิงมาส่งท้ายปีเก่า เพื่อปีหน้าศักราชใหม่ขอให้มีแต่เรื่องราวดีๆ  

แตงโม ภัทรธิดา กินยาหวังฆ่าตัวตาย ปมรักร้าว โตโน่

เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ภาพของนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา นอนอยู่บนเตียงคนไข้มีสายระโยงระยางถูกแพร่สะพัดในโลกออนไลน์ ซึ่งคนที่โพสต์ระบุเป็นเพื่อนสนิทของ แตงโม และได้มีการเขียนข้อความระบุว่า "อย่าให้ผมพูดเลยว่าเขาทำอะไรลงไปเมื่อเช้านี้ แต่ขอบคุณพระเจ้า ในขณะที่เขาอ่อนแอที่สุด พระเจ้ามาทันเสมอ โมรู้สึกผิดต่อพระเจ้า ต่อพ่อแม่ของเขามาก เมื่อเขาได้สติ ได้โปรดอย่าซ้ำเติมเลยนะครับ ผมเชื่อแล้วว่า เพื่อนผมเป็นคนบูชาความรักจริงๆ รักจนยอมแลกกระทั่งชีวิตขอเขาให้กับโตโน่ได้" หลังจากนั้นสื่อทุกสำนักได้รายงานข่าวการฆ่าตัวตายของเธอ สุดท้ายเธอปลอดภัยรอดชีวิตกลับมาเป็น แตงโม คนเดิมได้พร้อมกับตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอโทษกับการกระทำที่โง่เขลา

"โตโน่" แถลงปมเหตุแยกทาง "แตงโม"


จากเหตุการณ์ไม่คาดฝัน แตงโม ภัทรธิดา กินยานอนหลับเกินขนาดหวังให้ตัวเองตายด้วยสาเหตุที่เจ้าตัวบอกว่าไม่ขอรับรู้อะไรอีกแล้ว ผิดหวังเรื่องความรัก ซึ่งทำให้เวลาต่อมา โตโน่ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเช่นกันพร้อมกับเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงสถานะของเขากับแตงโมคือ เลิกกัน และประกาศวาจาว่าหากจะกลับไปนั้น ต้องไม่ใช่สถานะเดิมอีกต่อไป ส่วนรอยสักเจ้าตัวบอกไม่ขอลบ ให้เป็นอนุสรณ์ที่ครั้งนึงเคยรักกัน ซึ่งในการแถลงข่าว โตโน่ ได้สรุปว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเขาขอรับผิดไว้คนเดียว

ท็อป ดารณีนุช ปิดฉากชีวิตคู่สามีภรรยาหลังครองรัก 22 ปี

เป็นข่าวช็อกวงการด้านความรักของนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ "ท็อป ดารณีนุช" เผยหย่าขาดสามี "อู๋ กฤต" รักแรกและรักเดียว ทั้งคู่ในชีวิตร่วมกันมานานกว่า 22 ปี สาเหตุของการร้างราเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเกิดจากปัญหาสะสมที่ทำให้ไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้ ทั้งคู่จึงตกลงขอยุติความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยาไว้เพียงเท่านี้ พร้อมยืนยันปัญหาดังกล่าวไม่ได้มีบุคคลที่สามเข้ามาข้องเกี่ยวแต่อย่างใด เรียกว่าช็อกวงการมากเพราะภาพของครอบครัวนี้เฮฮามีรอยยิ้มตลอด ไม่คาดคิดว่าเวลาผ่านไปจะทำรักล่ม แต่น่ายินดีตรงที่แม้ไม่ได้อยู่ในฐานะสามีภรรยา แต่เขายังเป็นเพื่อนกันตลอดไป

ค่ายหนัง GTH แถลงปิดบริษัทอย่างเป็นทางการ


ช็อกวงการหนัง เมื่อผู้บริหารค่าย GTH ตั้งโต๊ะแถลงข่าวการปิดตัว เหตุแนวทางของธุรกิจไม่ตรงกัน ซึ่งทาง ไทเอนเตอ์เทนเม้นท์ มีความเห็นว่าต้องการที่จะนำบริษัทเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์แต่ขณะที่ หับ โห้หิ้น บางกอก เห็นว่าบริษัทยังไม่พร้อมที่จะเข้าตลาดหลักทรัพย์ในช่วงเวลานี้ ซึ่งสำหรับทางจีเอ็มเอ็มแกรมมี่มองเห็นข้อดีของการพัฒนาบริษัทไปในสองทิศทาง แต่เมื่อผู้ถือหุ้นมีเป้าหมายที่ไม่ตรงกัน จึงนำมาซึ่งปัญหาในการบริหารจัดการ อาจส่งผลเสียต่อความสัมพันธ์ที่ดีของทั้งสามบริษัทในอนาคต ดังนั้นเขาทั้งหมดจึงตัดสินใจยุติการดำเนินงานของ GTH โดยจะมีผลในวันที่ 31 ธันวาคม 2558 

สิงห์ มือกีตาร์วง Sqweez Animal โดดตึกเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 29 ก.ค.เวลา 23.30 น.ข่าวการเสียชีวิต นายประชาธิป มุสิกพงศ์ หรือ สิงห์ อายุ 31 ปี มือกีตาร์ของวงสควีซ แอนนิมอล (Sqweez Animal) บุตรชายนักการเมืองชื่อดัง นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ ทุกสื่อต่างรายงานการเสียชีวิตด้วยเหตุพลัดตกจากคอนโด สร้างความตกตะลึงให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก ต่อมาได้รับการเปิดเผยจากครอบครัวว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะลูกชายได้ทิ้งจดหมายลาไว้ ยอมรับมีปัญหากับแฟนสาว ด้าน เฟย์ พรปวีณ์ ช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ จนกระทั่งถึงวันส่ง สิงห์ วันสุดท้ายเพื่อนและแฟนคลับเดินทางร่วมไว้อาลัยกันอย่างเนืองแน่น เหตุการณ์นี้สร้างความเสียใจให้กับทุกฝ่าย 

หนูอิมอิม เปลี่ยนชื่อ(อีกแล้ว)เป็น "น.ส.เฟี้ยวฟ้าว"

สร้างเสียงฮือฮาและทำเอาหลายคนช็อกไปกับชื่อใหม่ของพิธีกรดาราสาวสุดฮา "หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์" ประกาศขอเปลี่ยนชื่อตัวเองอีกรอบเป็น "น.ส.เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" ทั้งชื่อและนามสกุลบ่งบอกตัวตนได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ เจ้าตัวได้ยืนยันว่าชื่อใหม่นี้จริงจังและเป็นเรื่องจริง หลังจากชื่อของเธอประกาศให้ทุกคนรับรู้ เราก็ได้แต่อึ้ง อึ้ง อึ้งไปตามๆ กันกับไอเดียของเธอ

แป้ง อรจิรา บอกเลิกสามี รักมาก..แต่ยื้อไม่ไหว


ช็อกวงการบันเทิงอีกคู่ที่ประกาศสะบั้นรัก สำหรับนางเอกสาว "แป้ง อรจิรา" ได้หย่าขาดกับสามี "ร.ต.อ. ทรงพันธ์ กุลดิลก" หรือ "ผู้กองต้อม" หลังใช้ชีวิตคู่ร่วมเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น พร้อมกับยืนยันว่าปัญหาดังกล่าวไม่ได้มีมือที่สามหรือเรื่องไม่พร้อมที่จะมีลูกเข้ามาข้องเกี่ยวแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะทัศนคติที่ไม่ตรงกันจึงทำให้ชีวิตรักมีอันต้องอัปปาง และ แป้ง ได้เคยออกปากพูดถึงความรักครั้งนี้ว่าหากสามารถย้อนเวลากลับไปได้ เธอเองยังคงจะขอแต่งงานกับผู้ชายคนนี้เหมือนเดิม

ปอ ทฤษฎี ป่วยโรคไข้เลือดออกอาการวิกฤติ แพทย์ตัดเท้าซ้ายรักษาชีวิต

จากอาการป่วยด้วยโรคไข้เลือดออกของ ปอ ทฤษฎี และมีภาวะโรคแทรกซ้อนอย่างหนักจนอยู่ขั้นวิกฤติ ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลรามาธิบดีต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดในห้อง CCU กระทั่งเมื่อวันที่ 22 พ.ย. ได้มีประกาศชี้แจงอาการป่วยของ ปอ ทฤษฎี เป็นฉบับที่ 14 ระบุว่าในคืนวันที่ 20 พ.ย. ผู้ป่วยมีความดันเลือดที่ควบคุมได้ยากจากภาวะติดเชื้อที่เท้าซ้าย จำเป็นต้องตัดขาซ้ายระดับเหนือข้อเท้า เพื่อควบคุมการติดเชื้อที่รุนแรง ประกอบกับมีปัญหาตกเลือดช้ำในช่องเยื่อหุ้มปอดด้านซ้าย แพทย์ต้องผ่าตัดหยุดเลือดในช่องปอดซ้ายในคืนวันเดียวกัน หลังจากข่าวถูกเผยแพร่อย่างเป็นทางการ สร้างความตกใจให้กับคนที่ติดตามข่าวเป็นอย่างมาก ตามมาด้วยกำลังใจจากทุกส่วนส่งถึงครอบครัวสหวงษ์อย่างล้มหลาม ทำให้เห็นว่า ปอ ทฤษฎี เขาคือพระเอกที่คนไทยรัก

ใหม่ ดาวิกา แพนเค้ก เขมนิจ ไม่ต่อสัญญาช่อง 7

คลุมเครืออยู่นานในที่สุดช่อง7 ได้ร่อนประกาศอย่างเป็นทางการว่า ใหม่ ดาวิกา และ แพนเค้ก เขมนิจ ไม่ได้เป็นนักแสดงช่อง 7 อีกต่อไป โดยสัญญาจะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 ธันวาคม 2558 เรียกว่าช็อกวงการเป็นอย่างมาก เพราะนางเอก 2 คนนี้แจ้งเกิดจากบ้านหมอชิต มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะ ใหม่ ดาวิกา ที่ถูกถล่มหนักสุดถูกตราหน้าด้วยคำว่า เนรคุณ จนเธอร้อนรนต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์คำครหาต่างๆ งานนี้ต้องจับตาดูว่าปีหน้า ใหม่ ดาวิกา จะไปเฉิดฉายที่บ้านใหม่วิกพระราม 4 หรือไม่ และ แพนเค้ก จะโผล่ละครช่องใด คงต้องติดตามกันต่อไป 

กุ๊บกิ๊บ นางร้ายไซส์มินิ ท้อง! บี้ เคพีเอ็น ยืดอกรับสุดดีใจ 

ช็อกวงการบันเทิงส่งท้ายปีมะแม 2558 จากข่าวลือ นางร้าย ก. ท้อง กลับกลายมาเป็นเรื่องจริงเมื่อ บี้ เคพีเอ็น ออกมายอมรับว่าแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ ท้องจริง! โดยเจ้าตัวบอกว่าให้ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ทีกำลังจะเกิดขึ้น แต่บางคนอาจจะมองว่าเป็นรักด่วนหรือเปล่าคบกันเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น แต่ทั้งคู่ได้ออกมาบอกว่าความรักเป็นจริงสวยงาม เวลาไม่ใช่สิ่งพิสูจน์ชีวิตคู่...ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงด้วยนะจ๊ะ มานับวันรอกันดีกว่าว่า แม่กุ๊บกิ๊บ พ่อบี้ จะได้อุ้มลูกสาวหรือลูกชาย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook