หนุ่มโรงงานหนีญาติจากบ้าน ผูกคอดับกลางทุ่ง คาดเครียด-ซึมเศร้า

หนุ่มโรงงานหนีญาติจากบ้าน ผูกคอดับกลางทุ่ง คาดเครียด-ซึมเศร้า

หนุ่มโรงงานหนีญาติจากบ้าน ผูกคอดับกลางทุ่ง คาดเครียด-ซึมเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 พ.ย.58) ร.ต.ท.พิเชษฐ ปฤกษา พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีชายผูกคอตัวเองกับต้นไม้เสียชีวิต ภายในสวนกล้วยข้างโรงเรียนแห่งหนึ่ง ถนนเลียบคลองลากฆ้อน หมู่ 7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุริมทุ่งนาติดกับโรงเรียนพบศพ นายนภา พนักงานโรงงานผสมสีของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นมะขามเทศ โดยมีบรรดาญาติพี่น้องนั่งร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าอยู่ในที่เกิดเหตุ และพบเชือกไนร่อนสีเหลืองยังผูกติดกับต้นมะขามเทศอยู่ โดยทราบว่าทางญาติที่มาพบเห็นได้นำร่างนายนภาลงมา เพื่อพยายามช่วยเหลือและส่งร.พ. แต่ไม่ทันจนกระทั่งทราบว่าเสียชีวิตแล้ว

นายสันติ ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายนภา เป็นคนนิสัยซึมเศร้าไม่ค่อยพูดจา จะพูดคุยในลักษณะถามคำตอบคำ โดยทางญาติไม่ทราบถึงสาเหตุที่นายนภา มาผูกคอเสียชีวิต ซึ่งตัวนายนภา ไม่เคยพูดคุยเรื่องปัญหาต่างๆ หรือเรื่องส่วนตัวให้ฟังแม้แต่น้อย จนล่าสุดพบเห็นนายนภา ครั้งสุดในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา ตื่นมาอีกครั้งในช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.ก็ไม่พบตัวนายนภาแล้ว

จากนั้นบรรดาญาติได้เริ่มออกตามหาจนถึงเช้า แต่ก็ไม่พบจึงได้เดินทางไปพึ่งหมอดู และได้คำตอบว่าตัวนายนภานั้น อยู่ในป่าแต่ก็ไม่ทราบสถานที่ที่ชัดเจน จนกระทั่งมีชาวบ้านมาพบศพของนายนภา ผูกคออยู่ใต้ต้นไม้ริมทุ่งนา และพยายามจะช่วยเหลือนำตัวส่งร.พ.แต่ไม่ทัน นายนภาเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ พร้อมทั้งได้เก็บเชือกและสายพานเครื่องจักรที่พบตกอยู่ในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันได้สอบสวนทางญาติผู้ตายไว้แล้วจึงสันนิษฐานว่า ผู้ตายนั้นน่าจะเกิดอาการเครียดและประกอบกับเป็นโรคซึมเศร้า จึงทำให้ให้นายนภาคิดสั้น ออกจากบ้านที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร มาผูกคอตัวเองใต้ต้นมะขามเทศเสียชีวิต

แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook