หนุ่มปทุมฯ คลั่งยิงพี่สาว-ญาติดับคาบ้าน 2 ราย

หนุ่มปทุมฯ คลั่งยิงพี่สาว-ญาติดับคาบ้าน 2 ราย

หนุ่มปทุมฯ คลั่งยิงพี่สาว-ญาติดับคาบ้าน 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มปทุมฯ คลั่งไล่ยิงพ่อตัวเองหนีหวุดหวิด ก่อนยิงพี่สาวและญาติเสียชีวิตคาบ้านพัก 2 ราย

พ.ต.ท.สุไทย แววไธสง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองห้า ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทถูกยิงเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยผู้บังคับบัญชาและเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง พบเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร นอกจากนี้ ยังมีประชาชนเป็นจำนวนมากมุงดูที่เกิดเหตุ ส่วนชั้นสองของบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 ราย ทราบชื่อคือ นางเนาวรัตน์ อายุ 34 ปี เป็นพี่สาวของมือปืน ส่วน นางสาวรุ่งราตรี อายุ 40 ปี เป็นญาติกัน ทั้งคู่เสียชีวิตภายในห้องน้ำ ส่วนมือปืนชื่อ นายบรรเลง อายุ 30 ปี

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ล้อมจับตัวผู้ต้องหาตั้งแต่ 08.00 น.ที่ผ่านมา จนกระทั่งเวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจยิงปืนเข้าใส่จน นายบรรเลง ได้รับบาดเจ็บ และถูกเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาล

ด้าน นายภิรมย์ ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังตนเองกลับบ้าน ลูกชายได้นำอาวุธปืนไล่ยิง ตนเองจึงวิ่งหนี และไม่เข้าบ้านจนกระทั่งมาทราบว่าลูกชายยิงพี่สาวและญาติเสียชีวิต ส่วนลูกชายที่เป็นมือปืนไล่ยิงพี่สาวและญาตินั้นสาเหตุเนื่องมาจากมีอาการทางประสาทกำเริบ เพราะลูกชายอยู่ระหว่างรักษาอาการประสาท ที่เคยรักษาตัวแล้วครั้งหนึ่ง และวันนี้จะพาตัวไปรักษาต่อที่โรงบาลศรีธัญญา แต่ก็มาเกิดเหตุสลดขึ้นเสียก่อน

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนสาเหตุที่แท้จริง อีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook