แจ้งความภรรยาหายลึกลับพร้อมรถ หวั่นถูกหมอดูหลอก

แจ้งความภรรยาหายลึกลับพร้อมรถ หวั่นถูกหมอดูหลอก

แจ้งความภรรยาหายลึกลับพร้อมรถ หวั่นถูกหมอดูหลอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ก.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ สภ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี นายวสันต์ อายุ 41 ปี พร้อมแม่ยายและลูกสาว เข้าแจ้งความว่า ภรรยาหายออกจากบ้านพร้อมรถยนต์ 5 วันแล้ว หลังจากพาหมอดูมาดูฮวงจุ้ยที่บ้าน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา

นายวสันต์ ให้การว่า น.ส.อุษา อายุ 35 ปี ภรรยาของตน ที่งานที่บริษัทจำหน่ายช็อกโกแลตแห่งหนึ่ง รูปร่างหน้าตาดี พูดจาดี มีลูกด้วยกัน 1 คน ภรรยาจะใส่ทองรูปพรรณจำนวนมาก ก่อนหน้านี้ภรรยาได้ไปทำบุญกับเพื่อนร่วมงาน ที่วัดแห่งหนึ่ง ในอ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี และได้มีชายแปลกหน้า 3 คน เดินลงมาจากรถตู้ เข้ามาพูดคุยตีสนิท โดยมีชายคนหนึ่งอ้างว่าเป็นหมอดู สามารถดูดวง และดูโหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ยได้ ภรรยาจึงได้แลกโทรศัพท์กับหมอดูคนดังกล่าว

หลังจากวันนั้นภรรยาของตนก็มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ไม่ค่อยพูดคุยกับตน เวลาคุยด้วยก็จะไม่มองหน้า ไม่สบสายตา ไม่รับประทานอาหารด้วย และมักจะพูดคุยโทรศัพท์กับชายที่อ้างว่าเป็นหมอดูประจำ กระทั่งวันที่ 15 ก.ค. ภรรยาได้พาหมอดูคนดังกล่าว มาดูฮวงจุ้ยที่บ้าน

โดยชายคนดังกล่าว อายุประมาณ 40-45 ปี เหมารถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง ทะเบียนจำหมวดอักษรไม่ได้ เลขลงท้ายด้วย 35 กรุงเทพมหานคร ซึ่งตนได้สอบถามคนขับแท็กซี่ บอกว่าเป็นชาวบางเลน จ.นครปฐม และมีลูกศิษย์ชาย 1 คนมาด้วย รวมเป็น 3 คน

หมอดูคนดังกล่าวเดินดูทุกห้องภายในบ้าน ดูรถยนต์ ก่อนจะสั่งให้ภรรยาของตนย้ายสิ่งของตามที่สั่ง แล้วจุดธูป 19 ดอก สวดคาถา พร้อมกับให้ภรรยาของตนดื่มน้ำอะไรก็ไม่รู้ หลังจากดื่มภรรยาก็เกิดอาการสั่น จากนั้นหมอดูก็ได้ต่อบุหรี่ให้ภรรยาสูบ 1 มวน และเหยียบที่หัวไหล่ อาการสั่นก็หายไป โดยเสียเงินค่าดูฮวงจุ้ย 5,000 บาท ก่อนกลับหมอดูยังได้ไปตบหลังแม่ยายตนอย่างแรง โดยบอกว่าหลังจากนี้ชีวิตจะดีขึ้น และขับรถออกจากบ้านไป

หลังจากวันนั้น ภรรยาของตนจะมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป มักจะคุยโทรศัพท์กับหมอดูตลอด นอนดึก และไม่รับประทานอาหารกับคนในครอบครัว กระทั่งคืนวันที่ 18 ก.ค. ภรรยาบอกตนว่าจะไปทำงาน แล้วแต่งตัวขับรถยนต์อีซูซุ มิวเซเว่น หมายเลขทะเบียน กต 7166 อุดรธานี ออกไปจากบ้านไป แล้วไม่กลับมาอีก

แม่ยายตนได้โทรศัพท์หา ภรรยาก็บอกว่าไปทำงานที่ต่างจังหวัดกับผู้จัดการ ตนจึงโทรหาผู้จัดการซึ่งก็บอกว่าภรรยาตนไม่ได้ไปด้วย ตนมั่นใจว่าภรรยาต้องไปกับหมอดู และเกรงว่าภรรยาจะถูกแก๊งหมอดูต้มตุ๋นหลอกลวง เพราะภรรยาใส่ทองรูปพรรณจำนวนหลายบาท และนำรถยนต์ไปด้วย เกรงภรรยาจะได้รับอันตราย จึงมาแจ้งตำรวจให้ช่วยติดตามภรรยาให้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook