อุทาหรณ์ ภาพระทึกเด็กน้อยเล่นบันไดเลื่อน ร่วงตกพื้น

อุทาหรณ์ ภาพระทึกเด็กน้อยเล่นบันไดเลื่อน ร่วงตกพื้น

อุทาหรณ์ ภาพระทึกเด็กน้อยเล่นบันไดเลื่อน ร่วงตกพื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนได้เผยแพร่ภาพเหตุการณ์ระทึก ที่เกิดขึ้นใจกลางห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เด็กชายไร้เดียงสา วัย 2 ขวบ ประสบเหตุพลัดตกลงมาจากชั้น 2 ของอาคาร หลังจากที่หนูน้อยจับราวบันไดเลื่อนเล่นไปมา ก่อนที่จะดึงร่างเด็กน้อยขึ้นไปด้วยและตกกระแทกพื้น

ภาพจากกล้องวงจรปิดในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เมืองดองกวน มณฑลกวางตุ้ง แสดงให้เห็นว่าเด็กชาย 2 คนกำลังวิ่งเล่นอยู่ โดยเด็กชายคนหนึ่งมีอายุมากกว่า และเด็กชายอีกคนหนึ่งอายุราวๆ 2 ขวบ ทั้งสองกำลังวิ่งเล่นอย่างสนุกสนาน ก่อนที่เด็กชายคนโตกว่าจะเดินลงบันไดเลื่อนไปชั้นล่าง เบื้องหลังเป็นเด็กวัย 2 ขวบ ที่ยังยืนลังเลอยู่หน้าบันไดเลื่อน

เด็กชายวัย 2 ขวบที่ยังไร้เดียงสา พยายามมองตามเด็กชายคนโตกว่าที่ลงไปอยู่ชั้นล่างแล้ว ก่อนที่จะเริ่มจับราวบันไดเลื่อนที่ยังทำงานตามปกติเล่นไปมา เพียงแค่ไม่กี่วินาที ราวบันไดเลื่อนก็ยกร่างเด็กชายขึ้น เด็กชายเกาะไปตามราวบันไดได้เพียงไม่นาน ก่อนที่จะพลัดตกลงไปชั้นล่าง

ภาพหลักฐานจากชั้นล่างของห้างสรรพสินค้าแสดงให้เห็นภาพอันน่าตกใจ เด็กชายพลัดตกลงมาชั้นล่างอย่างแรง พยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า เสียงแรงกระแทกดังมาก ขณะที่หญิงสาวที่เดินผ่านมาพอดี ก็รู้สึกตกใจช็อกกับภาพที่เห็น เมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้นได้ไม่นาน ผู้ปกครองของเด็กชายก็ได้รีบวิ่งลงไปดู ท่ามกลางบรรดาจีนมุงที่ยืนดูเหตุการณ์

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้่นนี้มีรายงานว่าเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา เด็กชายที่ประสบเหตุได้รับบาดเจ็บสาหัส แรงกระแทกส่งผลทำให้กระดูกหักหลายท่อน และอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับอาการสมองได้รับความกระทบกระเทือน ขณะนี้เด็กชายยังไม่รู้สึกตัวและพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูของโรงพยาบาล

ฝากไปถึงผู้ปกครองนักช็อป อย่าทิ้งบุตรหลานไว้ตามลำพัง!

::--> ฝากไปถึงผู้ปกครองนักช็อป อย่าทิ้งบุตรหลานไว้ตามลำพัง! <--::*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก –– @ย่า ก้าย

Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on Monday, May 25, 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook