แถลงรวบหนุ่มฆ่าผู้อื่นสารภาพบันดาลโทสะ

แถลงรวบหนุ่มฆ่าผู้อื่นสารภาพบันดาลโทสะ

แถลงรวบหนุ่มฆ่าผู้อื่นสารภาพบันดาลโทสะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลกการจับกุมหนุ่มโหดฆ่าเพื่อน อ้างบันดาลโทสะ ถูกข่มขู่

พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พันตำรวจเอกสถิตย์ สังข์ประไพ ผู้กำกับการสืบสวนกองบังคับการ ตำรวจนครบาล 1 และ พันตำรวจเอก มนต์ชัย ศรีประเสริฐ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสามเสนแถลงข่าวจับกุม นายธีรภัคร หรือ เต้ บุตรา อายุ 21 ปี และ นายธีระ หรือ หมู เกื้ออนันต์ อายุ 21 ปี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน/ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต/ พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในหมู่บ้านหรือสถานที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมยึดของกลางที่จุดเกิดเหตุ เป็นปลอกกระสุนปืน .9 มม 7.65 มม. และชิ้นส่วนอาวุธปืน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมได้ที่จังหวัดนครสวรรค์ 
 
ทั้งนี้ ผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่า รู้จัก นายสัญชัย หรือ เต้ ศิริสัมพันธ์ อายุ 26 ปี ผู้ตายมานานแล้ว และเคยมีเหตุทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ข่มขู่ว่าจะทำร้ายร่างกาย จึงบันดาลโทสะ เรียกเพื่อนมาร่วมลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกาย โดยใช้มีดขนาดประมาน 1 ฟุต ฟันเข้าที่ศีรษะ ก่อนที่จะใช้ปืน ยิง 3 นัด เข้าที่ลำตัว หลังก่อเหตุได้ทิ้งปืนไว้ที่บริเวณบ้าน ก่อนที่จะหลบหนีไปกบดานที่จังหวัดนครสวรรค์


ทั้งนี้ ระหว่างแถลงข่าวได้มีทางญาติผู้เสียหายได้เข้ามายืนยันว่า ผู้เสียหายมีมากกว่า 2 คน ที่ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้ตาย ซึ่งทาง พล.ต.ท.ศรีวราห์ ได้เร่งรัดให้ออกหมายจับเพิ่มเติมผู้ร่วมกระทำผิดทั้งหมดให้ได้ภายในวันนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook