หนุ่มไม่เข็ด งัดโชว์รูมจนมุม เพิ่งรับอภัยโทษ 10 วันก่อน

หนุ่มไม่เข็ด งัดโชว์รูมจนมุม เพิ่งรับอภัยโทษ 10 วันก่อน

หนุ่มไม่เข็ด งัดโชว์รูมจนมุม เพิ่งรับอภัยโทษ 10 วันก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกจับหัวขโมยงัดโชว์รูมค่ายรถดัง ย่านบางใหญ่ หนีไม่รอด ถูกจับได้ทันควัน พบประวัติลักทรัพย์เพียบ เพิ่งได้รับพระราชทานอภัยโทษ เมื่อก่อนวันสงกรานต์

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (20 เม.ย.) พ.ต.ต.สงคราม บัวพันธ์ ได้นำตัว นายจอม อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิ ถนนกาญจนาภิเษก อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางใหญ่

ภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นช่วงเวลาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำกำลังเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้ง ก่อนจะพบตัว นายจอม หลบซ่อนตัวอยู่บริเวณระเบียงบนชั้น 4 จากการค้นตัวพบของกลางเป็นไขควงแบน 2 ด้าม คีมตัดเหล็ก 1 ด้าม กระเป๋าสะพายสีดำ 1 ใบ กุญแจสำนักงาน 1 ดอก ซึ่งคนร้ายใช้ก่อเหตุ แต่โชคร้ายเมื่อคนร้ายกำลังงัดแงะอยู่นั้น สัญญาณกันขโมยที่เชื่อมต่อกับ สภ.บางใหญ่ เกิดดังขึ้น จึงทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาที่เกิดเหตุทันเวลาพอดี ก่อนที่คนร้ายจะลงมือ

จากการสอบสวน ผู้ดูแลโชว์รูมดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 05.30 น. สัณญาณเตือนภัยภายในโชว์รูมได้ดังขึ้นที่โทรศัพท์ของตน ตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไปตรวจสอบ ซึ่งทาง สภ.บางใหญ่ ก็ได้รับสัญญาณเตือนในเวลาเดียวกัน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบคนร้ายซ่อนตัวอยู่บนระเบียงของอาคาร พร้อมของกลางดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวมาดำเนินคดี

จากการสอบสวนคนร้าย ทราบว่า เงินที่ได้จากการลักทรัพย์จะนำไปซื้อของใช้ในชีวิตประจำวันและเที่ยวเตร่ โดยก่อนหน้านี้เพิ่งจะได้รับพระราชทานอภัยโทษ ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ในคดีลักทรัพย์ เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา แต่หลังจากพ้นโทษไม่มีงานทำจึงตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์เรื่อยมา จนถูกเจ้าหน้าตำรวจจับกุม

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืนและทำให้เสียทรัพย์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เมื่อตรวจสอบประวัติอาชญากรรมพบว่าคนร้ายมีหมายจับทั้งหมด 3 ท้องที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook