ตัวแทนยูฟันฯรวมตัวแสดงจุดยืนทำธุรกิจออนไลน์

ตัวแทนยูฟันฯรวมตัวแสดงจุดยืนทำธุรกิจออนไลน์

ตัวแทนยูฟันฯรวมตัวแสดงจุดยืนทำธุรกิจออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มตัวแทนยูฟันฯ รวมตัวเพื่อแสดงจุดยืนการทำธุรกิจออนไลน์ ด้านเว็บไซต์ของยูฟันฯ ยังเปิดให้บริการปกติ

กลุ่มตัวแทนเครือข่ายยูฟัน ประเทศไทย จำกัด รวมตัวกันบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เขตปทุมวัน เพื่อแสดงจุดยืนการทำธุรกิจออนไลน์ของยูฟัน ประเทศไทย โดย นางณปภัช หอระเกียรติ อายุ 44 ปี หนึ่งในตัวแทน อ้างว่า มีหลักฐานที่ สำนักงานคณะกรรมการผู้บริโภค หรือ สคบ. เป็นผู้ออกใบอนุญาตใบใหม่ให้แล้วที่สำนักงาน และการทำธุรกิจในยุคนี้เป็นการทำธุรกรรมการเงินทางออนไลน์ไม่จำเป็นต้องมีการออกเป็นใบเสร็จรับเงิน เพราะเรามีข้อมูลทางออนไลน์ในการทำธุรกรรมต่าง ๆ ในเว็บไซต์อย่างชัดเจนอยู่แล้ว

ทั้งนี้ ยังตั้งข้อสังเกตุกรณีที่มีผู้เสียหายเข้ามาร้องเรียนว่าได้รับผลกระทบจากธุรกิจของยูฟันฯ กว่า 1 แสนคนที่มีการนำเสนอข่าวไปนั้น มีข้อเท็จจริงหรือไม่อย่างไร และที่ผ่านมา ยูฟันประเทศไทย ก็ถูกเสนอข่าวในแง่ลบข้อมูลผิดเพี้ยน ทำให้ไม่สามารถดำเนินกิจการได้สร้างความเสียหายความเดือดร้อนต่อผู้ร่วมลงทุน รวมถึงหากจะกล่าวหายูฟันฯ ว่าเป็นธุรกิจผิดกฎหมายก็ไม่ถูกต้อง ทั้งหมด เพราะกฎหมายยังไม่ครอบคุมการทำธุรกรรมค้าขายผ่านอออนไลน์ดังกล่าว 

ขณะเดียวกัน ทางเว็บไซต์ของยูฟันประเทศไทยยังคงเปิดให้บริการปกติ แต่ก็ได้รับผลกระทบจากการนำเสนอข่าวทำให้สังคมมองว่ากลุ่มตนเป็นระบบแชร์ลูกโซ่ เป็นอาชญากรข้ามชาติ

สำหรับ ธุรกิจยูฟันประเทศไทย เป็นธุรกิจที่สมาชิกฝากเงินเข้ามาในระบบออนไลน์เพื่อใช้เงินเหล่านั้น ซื้อสินค้าที่สมาชิกนำขึ้นโพสต์ในเว็บไซต์ของกลุ่มสมาชิก ซึ่งไม่มีการระดมทุนหรือบังคับเรียกค่าสมาชิก รวมถึงปฏิเสธว่า ยูฟันประเทศไทยไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับยูฟันสโตร์ในต่างประเทศแต่อย่างใด 




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook