นศ.หนุ่มเมาคลั่ง บุกเกาะลอย คว้าปืนตำรวจออกมายิงป่วน

นศ.หนุ่มเมาคลั่ง บุกเกาะลอย คว้าปืนตำรวจออกมายิงป่วน

นศ.หนุ่มเมาคลั่ง บุกเกาะลอย คว้าปืนตำรวจออกมายิงป่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (29 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุหนุ่มคลุ้มคลั่งเดินควงปืนและยิงปืนขึ้นฟ้าอย่างบ้าระห่ำ บริเวณเกาะลอย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบทันที จุดเกิดเหตุพบหนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง สภาพมึนเมาสุราไม่ได้สติ และถืออาวุธปืน 11 มม. อยู่ เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดอาวุธปืน 11 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อมกับกระสุนปืน 5 นัด ใกล้กันพบรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี สีดำ เป็นรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะสีชัง แต่เจ้าหน้าที่ได้ข้ามฝั่งไปปฏิบัติหน้าที่บนเกาะสีชัง จากสอบสวนทราบว่า หนุ่มนักศึกษาคนดังกล่าวขับรถจักรยานยนต์มาที่เกาะลอย ด้วยอาการมึนเมา ก่อนจะเข้าไปเปิดประตูรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจและรื้อค้นหาทรัพย์สิน ก่อนจะพบอาวุธปืนอยู่ในรถ

หลังจากนั้น หนุ่มนักศึกษาได้ชักอาวุธปืนออกมายิงขึ้นฟ้า 1 นัด ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงกลัวจะเกิดอันตราย จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและควบคุมตัวเอาไว้ได้ในที่สุด หนุ่มนักศึกษาคนดังกล่าวยังให้การไม่รู้เรื่อง คาดว่าน่าจะดื่มสุรามาจากที่อื่น ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์เข้ามาที่เกาะลอย ซึ่งเป็นสถานที่ราชการ ไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้า และก่อเหตุรื้อค้นทรัพย์สินตามรถยนต์ที่ไม่ได้ปิดล็อก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาก่อเหตุยิงปืนในที่สาธารณะ และ บุกรุกสถานที่ราชการในยามวิกาล ก่อนที่จะรอเจ้าของรถที่ถูกรื้อค้นเพื่อสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook