“พ.ต.อ.” ลูกชายอดีต รมช.สธ. เสพยาไอซ์คารีสอร์ทย่านประเวศ

“พ.ต.อ.” ลูกชายอดีต รมช.สธ. เสพยาไอซ์คารีสอร์ทย่านประเวศ

“พ.ต.อ.” ลูกชายอดีต รมช.สธ. เสพยาไอซ์คารีสอร์ทย่านประเวศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจประเวศบุกรวบ ตำรวจยศ "พันตำรวจเอก" ซึ่งเป็นลูกชายของอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ขณะกำลังเสพยาไอซ์คารีสอร์ทดัง ในสภาพมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง

(31 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ นำกำลังเข้าจับกุม พ.ต.อ.จักรกฤษณ์ เอี่ยมแจ้งพันธุ์ รองผู้บังคับการสำนักงานส่งกำลังบำรุง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขณะกำลังเสพยาไอซ์ภายในห้องพักของรีสอร์ทแห่งหนึ่งย่านประเวศ ในสภาพมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง

พร้อมกับยึดของกลางเป็นไอซ์ น้ำหนักประมาณ 19 กรัม และอุปกรณ์การเสพ จึงคุมตัวไปตรวจร่างกายพบสารแอมเฟตามีน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า เสพยาจริง แต่ของกลางไม่ใช่ของตนเอง จึงถูกแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ

ต่อมาจึงได้ควบคุมตัว พ.ต.อ.จักรกฤษณ์ ได้ตรวจหาสารเสพติด ขณะที่ผู้ต้องหายังคงให้การภาคเสธ อ้างว่าเสพยาจริง แต่ของกลางที่พบนั้นไม่ใช่ของตัวเอง จึงได้ควบคุมตัวฝากขังที่ศาลแขวง เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา

ขณะที่ พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) รับทราบเนืรองทั้งหมดแล้ว และได้มีคำสั่งการให้ผู้บังคับบัญชา ดำเนินการทางวินัย และให้ออกจากราชการไว้ก่อน

สำหรับ พ.ต.อ.จักรกฤษณ์ เป็น บุตรชาย พล.ต.อ.จำลอง เอี่ยมแจ้งพันธ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นอกจากนี้ น้องชาย ยังเป็นนายตำรวจเช่นเดียวกัน ที่เคยถูกจับกุมในคดี ยาเสพติด และต่อสู้คดีจนพ้นผิด ก่อนจะกลับเข้ารับราชการตำรวจจอีกครั้ง ส่วนรีสอร์ทดังกล่าวที่บุกเข้าจับกุมนั้น เคยถูกทหารและตำรวจบุก เข้าจับกุม ในข้อหาลักลอบค้าประเวณี และมียาเสพติดภายในรีสอร์ท นอกจากนี้ยังพบว่ามีบัญชีส่งส่วยให้เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานจำนวนมาก ทำให้มีการโยกย้ายในพื้นที่ สน.ประเวศ จนเป็นที่โด่งดัง เมื่อปีที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook