ทุบหัวฆ่าผัวเมีย เจ้าของร้านอาหารดังอ่างศิลา

ทุบหัวฆ่าผัวเมีย เจ้าของร้านอาหารดังอ่างศิลา

ทุบหัวฆ่าผัวเมีย เจ้าของร้านอาหารดังอ่างศิลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 พ.ย.) เมื่อเวลา 08.25 น. เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุฆาตกรรม ภายในร้านอาหารมังกี้ซีฟู๊ด ชายทะเลอ่างศิลา ม.4 ต.อ่างศิลา อ.เมืองชลบุรี ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนพบศพชาย ทราบชื่อ นายนิติพล ทองประสิทธิ์ อายุ 47 ปี เจ้าของร้านถูกตีที่ศีรษะ กะโหลกแตก สมองกระจาย ข้อมือหัก ที่เท้ามีผ้าขนหนูมีรอยไหม้ เหมือนพยายามที่จะเผาทำลายหลักฐาน อีกศพเป็นหญิงทราบชื่อคือ น.ส.เบญจมาศ มุสิกภาชน์ อายุ 46 ปี เป็นภรรยาเจ้าของร้าน มีบาดแผลถูกตีที่ศีรษะมีบาดแผลขนาดใหญ่

จากการสอบถามลูกจ้างของร้าน กล่าวว่า เมื่อคืนหลังจากปิดร้านตามปกติ ลูกจ้างทั้งหมดก็แยกย้ายกันกลับ จากนั้นตนมานั่งทำงานในช่วงเช้า พอมาถึงร้านก็ไม่พบเจ้าของร้าน ที่ปกติจะมานั่งดูโทรทัศน์ พอเข้ามาด้านในก็พบรอยเลือด เมื่อเดินไปที่หลังร้านภายในห้องนอน ก็พบทั้งคู่นอนจมกองเลือด จึงรีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่ เพราะเข้าใจว่าทั้งคู่แค่ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น จากการตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้วทั้งคู่ ในที่เกิดเหตุลิ้นชักเก็บเงินถูกรื้อค้น จึงกันพื้นที่ทั้งหมด ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งเป้าไปที่อดีตลูกจ้าง ที่ผู้ตายได้ไล่ออกไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นผู้หญิง โดยก่อนไล่ออกได้เข้ามาขอเบิกเงิน แต่ผู้ตายให้ไปแค่ 1,000 บาท ทำให้เกิดความไม่พอใจ จึงไปพาแฟนหนุ่มที่เป็นชาวเรือที่ออกหาปลา เข้ามาฆ่าทิ้งดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook