ตร.คุม2ผัวเมียฆ่า 2 ญี่ปุ่นฝากขังศาล-ค้านประกัน

ตร.คุม2ผัวเมียฆ่า 2 ญี่ปุ่นฝากขังศาล-ค้านประกัน

ตร.คุม2ผัวเมียฆ่า 2 ญี่ปุ่นฝากขังศาล-ค้านประกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำแผน 'พรชนก' และ 'สมชาย' เพิ่ม หลังให้การสารภาพว่าลงมือฆ่าสามีคนที่ 2 ไม่ใช่อุบัติเหตุตกบันใด พร้อมคุมตัวฝากขังศาลผลัดแรก ค้านประกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ คุมตัว นายสมชาย แก้วบางยาง และ นางพรชนก ไชยะปะ ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่นไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพิ่ม หลังนายสมชายได้สารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่า นายคาชิโตชิ ทานากะ สามีคนที่ 2 ของนางพรชนกเอง ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุที่บ้านพักเก่าของนางพรชนก ในหมู่บ้านชัยพฤกษ์ ถนนบางนา-ตราด กม.17 จ.สมุทรปราการ เมื่อปี 2546 

โดย นายสมชาย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ มาดักรอ นายชิโตชิ ทานากะ ที่บริเวณชั้น 3 ของบ้าน พอได้โอกาสขณะที่ นายโยชิโนริ ตื่นมาเข้าห้องน้ำ ก็เข้าไปผลักจน นายชิโตชิ ทานากะ ตกลงไปเกือบถึงชั้น 2 ของบ้าน พร้อมทั้งใช้เท้ากดบริเวณคอเข้ากับเหล็กราวบันได จนขาดอากาศหายใจเสียชิวิต ก่อนเรียกคนในบ้านเข้ามาดู หลังจากนั้นก็หลบหนีไป ด้าน นางพรชนก ได้ให้ทุกคนในบ้านที่เห็นเหตุการณ์ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพียงว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีนายสมชายอยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งถือเป็นการปกปิดทำให้ทุกคนต่างสงสัย

พ.ต.อ.สมศักดิ์ชัย อมรส่งเจริญ ผู้กับกับการสถานีตำรวจภูธรบางเสาธง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง คุมตัวนายสมชาย แก้วบางยาง และนางพรชนก ไชยะปะะ ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ นายโยชิโนริ ชิมาโตะ ครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่นวัย 79 ปี ฝากขังที่ศาลอาญารัชดา 

โดย พ.ต.อ.สมศักดิ์ชัย กล่าวว่า ในวันนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองมาเพื่อขออนุญาตฝากขังกับศาลเป็นผลัดแรก พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว และอำพรางศพโดยทางพนักงานสอบสวนได้ยื่นคำร้องขอคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาลด้วย 


ด้าน คดีการฆาตกรรม นายชิโตชิ ทานากะ สามีคนที่ 2 ของนางพรชนก เมื่อปี 2546 นั้น หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วเสร็จ พล.ต.ท.สุวิระ ทรงเมตตา ผู้ช่วย ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กับสองผู้ต้องหาแล้ว เร่งสอบสวนหาหลักฐานพยานเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีการตามกฏหมายต่อไป 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook