จยย.ประกบยิงเจ้าของร้านเย็นตาโฟย่านเพชรเกษม

จยย.ประกบยิงเจ้าของร้านเย็นตาโฟย่านเพชรเกษม

จยย.ประกบยิงเจ้าของร้านเย็นตาโฟย่านเพชรเกษม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุกอาจ! เกิดเหตุ จยย. ประกบยิงเจ้าของร้านเย็นตาโฟ ย่านเพชรเกษม 102

รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเหตุยิงกันขึ้น โดยเบื้องต้น คนร้ายขับขี่ จยย. ไม่ทราบทะเบียน ขี่รถประกบยิงชายเจ้าของร้านขายเย็นตาโฟ ซึ่งยังไม่ทราบชื่อ ตั้งอยู่ย่านซอยเพชรเกษม 102 ถนนเพชรเกษม ในท้องที่ สน.หลักสอง จำนวน 4 นัด ยังไม่ทราบว่าคนถูกยิงเสียชีวิตหรือไม่

โดยล่าสุด ทาง ร.ต.อ.วีระชัย สังข์ศรี ร้อยเวร สน.หลักสอง เดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว และหากมีรายงานเพิ่มเติม จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

คืบ!คนร้ายจ่อยิงเจ้าของร้านเย็นตาโฟดับย่านเพชรเกษม102

ร.ต.อ วีระชัย สังข์ศรี ร้อยเวร สน.หลักสอง เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ความคืบหน้าจากกรณี คนร้าย 2 คนใส่หมวกกันน็อคเต็มใบสีดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ประกบยิง นายสุชัย (ไม่ทราบนามสกุล) เจ้าของร้านเย็นตาโฟ จำนวน 4 นัด เสียชีวิตคาที่ ย่านซอยเพชรเกษม 102 ถ.เพชรเกษม ในท้องที่ สน.หลักสอง

ทั้งนี้ คนร้ายได้ก่อเหตุบุกยิงผู้เสียชีวิตขณะที่กำลังเลือกผักอยู่ หลังจากก่อเหตุเสร็จคนร้ายได้หนีไป คาดสาเหตุการลงมืออาจจะเป็นเรื่องส่วนตัว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมที่จะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

คืบ!ประกบยิงเจ้าของร้านเย็นตาโฟตร.ชี้ยังไม่ทราบสาเหตุ

ร.ต.อ.วีระชัย สังข์ศรี ร้อยเวร สน.หลักสอง เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้ากรณี คนร้ายใช้อาวุธปืนประกบยิงเจ้าของร้านขายเย็นตาโฟ บาดเจ็บสาหัส ขณะกลับจากซื้อผักในตลาด ภายในซอยเพชรเกษม 102 ถนนเพชรเกษม กทม. ว่า เบื้องต้นทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นายสุชัย ลิมปนภัทร อายุ 47 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราชแล้ว

จากการตรวจสอบพบว่า คนร้ายขับจักรยานยนต์ ไม่ทราบทะเบียน มาด้วยกัน 2 คน ใช้อาวุธปืนขนาด .45 มม. จ่อยิงก่อนหลบหนีไป ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ญาติ หาสาเหตุของกรณีดังกล่าว ซึ่งก็ยังไม่ทราบสาเหตุความขัดแย้งที่แท้จริง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook