ตัวเงินตัวทองกัดกันในบช.น.ลือเป็นลางบอกเหตุ

ตัวเงินตัวทองกัดกันในบช.น.ลือเป็นลางบอกเหตุ

ตัวเงินตัวทองกัดกันในบช.น.ลือเป็นลางบอกเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ก.ค.) เวลา 13.30 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ตำรวจประชาสัมพันธ์นครบาลได้รับแจ้ง จากผู้สื่อข่าวว่า มีสัตว์เลื้อยคลาน เข้าไปทำลายทรัพย์สินบริเวณสวนหย่อมหน้าห้องธุรการใกล้กับประตูทางเข้าหน้าห้องข่าวบช.น. จึงเข้าไปตรวจสอบพบเป็นพบว่า สัตว์เลื้อยคลานประเภทตัวเงินตัวทอง 2 ตัว กำลังต่อสู้กัน

โดยตัวหนึ่งขนาดใหญ่กว่าอีกตัวหนึ่ง ตัวเงินตัวทองที่มีขนาดเล็กกว่าถูกตัวเงินตัวทองที่มีขนาดใหญ่กว่ากัดเข้าที่บริเวณขาหน้าด้านซ้ายและเหวี่ยงกระชากทำให้มีเลือดไหลจำนวนหนึ่ง เกิดบาดแผลจากได้รับบาดเจ็บ จากนั้น ร.ต.ต.สมเกียรติ คัมภิรานนท์ ตำรวจประจำประชาสัมพันธ์บช.น. จึงนำไม้ด้ามธงไล่เพื่อแยกตัวเงินตัวทองทั้ง 2 ตัว ออกจากบริเวณดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศขณะเกิดเหตุได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเป็นจำนวนมากที่รอทำข่าวประชุมความมั่นคง และมีบางส่วนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่เคยมีเรื่องลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้น ภายหลังทราบว่า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง รองผบ.ตร. ประธานในการประชุมไม่ได้เดินทางมาประชุม ผู้สื่อข่าวจึงทยอยเดินทางกลับ

ขณะที่มีรายงานแจ้งว่า ข่าวคราวเกี่ยวกับการแต่งตั้งแต่งตำแหน่ง ผบช.น. แทนที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ที่จะเกษียณอายุราชการในปีนี้นั้น มีการยืนยันจากแหล่งข่าวระดับสูงว่า ขณะนี้ยังไม่มีใครที่เหมาะสมในตำแหน่งดังกล่าวแต่อย่างใด ทั้งนี้ มีตำรวจวิพากษ์วิจารณ์กรณีตัวเงินตัวทองกัดกันดังกล่าว อาจจะเป็นลางบอกเหตุหรือไม่ว่า ยังไม่ผบช.น.ที่เหมาะสมจะมารับตำแหน่ง

ที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook