โจรบุกชิงทองเดอะมอลล์งามวงศ์วานกวาด182บ.

โจรบุกชิงทองเดอะมอลล์งามวงศ์วานกวาด182บ.

โจรบุกชิงทองเดอะมอลล์งามวงศ์วานกวาด182บ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดอุกอาจ โจรควงปืนบุกเดี่ยว จี้ชิงทอง ร้านทองเดอะมอลล์งามวงศ์วาน กวาดทอง 182 บาท ซิ่ง จยย. หลบหนี ขณะ พนง. ระทึก แฉถูกปืนจี้หัว ตร. รุดสอบ เร่งไล่ล่า

พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ได้เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยว เข้าจี้ชิงทอง ในร้านทองของห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน เบื้องต้นยังไม่ทราบรายละเอียดว่าคนร้ายได้ทองคำรูปพรรณ ไปได้เท่าไร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบรายละเอียดอยู่ ทั้งจำนวนทองคำ และชื่อร้านที่ถูกจี้ชิงทอง

นอกจากนี้ ทางศูนย์วิทยุ ได้ประสานตามหาคนร้าย โดยทราบเพียงว่า คนร้ายมาคนเดียว ขับขี่ จยย. สวมไอ้โม่ง ใส่หมวกนิรภัย เสื้อเเจ็คเก็ต และหลบหนีเข้ามาในฝั่งพื้นที่ ของ บชน. ซึ่ง ตร. กำลังเร่งไล่ล่าแล้ว

ล่าสุด พ.ต.ต.นักรบ ชอบทำงาน สว.สส.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวเพิ่มเติมว่า คนร้ายเข้าจี้ชิงทองที่ร้านโต๊ะกัง ในเดอะมอลล์งามวงศ์วาน เบื้องต้นได้ทองคำรูปพรรณไปประมาณ 182 บาท มูลค่าเฉียด 4 ล้านบาท

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายบุกเดี่ยว จี้ชิงทอง ร้านทองโต๊ะกัง สาขาเดอะมอลล์งามศ์วาน ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจนับทองคำที่ถูกชิงไป จำนวน 182 บาท แบ่งเป็น เส้นหนัก 2 บาท 53 เส้น สร้อยคอ หนัก 4 บาท 19 เส้น โดยทางเจ้าหน้าที่กำลังเปิดภาพ จากกล้องวงจรปิด เพิ่อดูรูปพรรณของคนร้ายที่สวมหมวกแก๊ป ใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ ทำทีเข็นรถของห้างเข้ามา ก่อนชักปืนออกมาจี้และชิงทองคำออกไป

ด้าน น.ส.สิริญญา สิริ พนักงานขาย เล่านาทีระทึกให้ฟังว่า คนร้ายมาคนเดียว จากนั้นก็เอาปืนจี้ที่หัวตนเอง และให้เอาทองใส่กระเป๋า แต่ไม่มีใครกล้าทำ คนร้ายจึงปีนไปกวาดทองด้วยเอง ก่อนหลบหนีไปทางห้างโลตัสที่อยู่ติดกัน และมุ่งหน้าไปทางประชาชื่น  ซึ่งล่าสุด มีตำรวจของ สภ.เมืองนนทบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว

 

คืบ โจรควงปืนจี้ทองเดอะมอลล์งามวงศ์วาน - คาด ใช้หนี้พนันบอลโลก

พ.ต.ท.กู้เกียรติ วงษ์พันธ์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า จากเหตุโจรบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ ภายใน "ห้างทองโต๊ะกัง งามวงศ์วาน" บริเวณชั้นจี ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่และพนักงานสอบสวน ที่เกิดเหตุพบว่าอยู่ในความวุ่นวาย เนื่องจากเป็นวันหยุดที่มีผู้คนมาใช้บริการในห้างจำนวนมาก ซึ่งโจรใช้เวลาปฏิบัติการเพียง 40 วินาที เท่านั้น ก่อนขึ้นรถ จยย. หลบหนีไป

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่โดยละเอียด พบว่า ทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปนั้นเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 53 เส้น และสร้อยคอทองคำหนัก 4 บาท อีกจำนวน 19 เส้น รวมสร้อยคอทองคำหนัก 182 บาท หรือประมาณ 3.78 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาแนวทางจับกุม ส่วนสาเหตุนั้นสันนิษฐานว่าน่าจะนำไปใช้หนี้พนันบอลโลกที่ถึงเวลาทวงหนี้สินแล้ว

 

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook