พ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูก 7 ขวบ ถูกนักโทษกระทืบดับ

พ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูก 7 ขวบ ถูกนักโทษกระทืบดับ

พ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูก 7 ขวบ ถูกนักโทษกระทืบดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 ก.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. สภ.บ้านหนองตรุด อ.เมืองตรัง ได้นำกำลังเข้าควบคุมตัวนายประสิน นุ่นแก้ว หรือ สิน อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของ ด.ญ.แพร (นามสมมุติ) อายุ 7 ปี มาทำการสอบสวน หลังจากถูกนางจัน (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ผู้เป็นภรรยา เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า สามีได้กระทำการล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.แพรวา เหตุเกิดภายในสวนยางพารา หมู่ที่ 6 ต.นาโต๊ะหมิง อ.เมืองตรัง

สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา นายประสิน ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงได้บังคับให้ ด.ญ.แพร ดูดหัวนม และอวัยวะเพศของตัวเอง ก่อนที่ต่อมาจะนำอวัยวะเพศของตนเองสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศของ ด.ญ.แพร จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง กระทั่งต่อมาหนูน้อยได้นำเรื่องดังกล่าวไปบอกครูที่โรงเรียนทราบ แล้วประสานแม่ของ ด.ญ.แพร เพื่อนำตัวเข้าแจ้งความดังกล่าว

จากการสอบสวน นายประสิน ยังให้การปฎิเสธ ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.บ้านหนองตรุด ได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด้กหญิงอายุไม่เกิน 13 ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นไม่ยินยอม แล้วควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุด นายประสินถูกนักโทษทำร้ายจนเสียชีวิตคาเรือนนอนผู้ต้องหาแดน 1 ห้อง 1/1 เรือนจำจังหวัดตรัง หลังพนักงานสอบสวนนำมาฝากขังวานนี้ (9 ก.ค.) โดยคนร้ายที่กระทืบนายประสิน จนเสียชีวิตคือ นายวรพงษ์ สุวรรณวิจิตร ผู้ต้องหาคดีวางเพลิง สาเหตุมาจากในช่วงกลางดึก นายประสินได้เข้าไปนั่งในที่นั่งของนายวรพงษ์ จนเกิดการโต้เถึยงทะเลาะกันอย่างหนัก และได้ชกต่อยกันปรากฎว่า นายประสินสู้ไม่ได้และถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook