ฝรั่งน้อยใจเมียไทยปาดคอลูก 2 ขวบ ถุงครอบหัวตายตาม

ฝรั่งน้อยใจเมียไทยปาดคอลูก 2 ขวบ ถุงครอบหัวตายตาม

ฝรั่งน้อยใจเมียไทยปาดคอลูก 2 ขวบ ถุงครอบหัวตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 ก.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักหมายเลข 415 ชั้นที่ 4 ของอาคารชุดพาร์ค เลน จอมเทียน เรสซิเด้น ตั้งอยู่เลขที่ 76/53 ซ.วัดบุญกัญจนาราม ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 6 ชั้น เข้าตรวจสอบภายในห้องดังกล่าว พบศพเป็นเด็กชายอายุประมาณ 2 ขวบ ทราบชื่อเพียง "โอเร้น" ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส สภาพศพนอนหงายอยู่ห้องรับแขกหน้าประตู ที่ศีรษะถูกคลุมด้วยถุงพลาสติกสีเหลืองมีเลือดไหลออกจำนวนมาก บริเวณคอมีมีดทำครัวเปอะเลือดวางอยู่ ข้างๆศพพบเข็มฉีดยาขนาดใหญ่ที่มช้งานแล้วตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงทำการแกะถูกพลาสติกที่คลุมศีรษะเด็กออกพบว่าบริเวณใต้คางมีแผลถูกมีดบาดยาว 10 ซม. และลำคอถูกของมีดคมบาดจนถึงหลอดลม กระโหลกด้านหลังถูกกระแทกอย่างแรงจนแตก

นอกจากนั้นตรวจสอบภายในห้องรับแขกบริเวณบนโต๊ะ พบขวดนม 1 ขวด ที่มีน้ำอยู่ภายในขวด และพบกล่องยา 3 กล่อง ที่ถูกใช้หมดแล้วระบุชื่อยา "NEMBUTAL 100 ML" ซึ่งเป็นยาประเภทกินแล้วหลับคล้ายยาสลบ เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานทั้งหมดไปตรวจสอบ

นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในห้องนอนพบศพทราบชื่อ Mr.Kerner Yonatan อายุ 31 ปี ชาวฝรั่งเศส สภาพศพนอนเปลือยกายอยู่ปลายเตียง ที่ศีรษะมีถุงพลาสติกใส่คลุมหัวแล้วเอายางรัด ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย นอกจากนั้นยังพบบริเวณประตูห้องน้ำพบสายไฟถูกผูกติดแล้วรากมาขาดที่ประตูห้องนอน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นเปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ของอาคารชุดดังกล่าวได้กลิ่นเหม็นจึงตามเจ้าของห้องซึ่งเป็นคนไทยมาไขดูพบว่ามีผู้เสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ซึ่งจากการตรวจสอบและสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีภรรยาเป็นคนไทยและภรรยาคนไทยได้หนีไปกว่า 2 เดือน และปล่อยให้ผู้ตายเลี้ยงลูกตามลำพัง สอบสวนทราบว่าภรรยาก่อนจะหนีไปได้ไปแจ้งความลงบันทึกว่าถูกทุบตีก่อนหนีกลับบ้านต่างจังหวัด

สาเหตุน่าจะมาจากผู้ตายเกิดอาการเครียด แล้วลงมือวางยาลูกเพราะกลัวลูกร้องเสียงดังก่อนลงมือฆ่า แล้วพยายามใช้สายไฟผูกคอตายตามแต่ไม่สำเร็จ ก็เลยเอาถุงพลาสติกคลุมหัวฆ่าตัวตาย ส่วนการตายน่าจะลงมือฆ่าลูกและฆ่าตัวเองตายตามประมาณช่วงเย็นวันที่ 29 มิ.ย. 57 เพราะกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 57 เวลาประมาณ 14.47 น. ผู้ตายพาลูกออกไปทำธุระที่โบสถ์ ก่อนเข้ามาที่ห้องพักช่วงประมาณ 17.00 น. จากนั้นก็หายไปไม่มีใครเห็นหน้าเลย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งศะเข้าสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจเพื่อชันสูจน์พลิกศพหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ขอบคุณที่มาจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook