8 นร.ชายฉุดรุมโทรมเพื่อน พ่อแม่จ่อพาไปหาตำรวจ

8 นร.ชายฉุดรุมโทรมเพื่อน พ่อแม่จ่อพาไปหาตำรวจ

8 นร.ชายฉุดรุมโทรมเพื่อน พ่อแม่จ่อพาไปหาตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ก.ค.) ความคืบหน้าจากกรณี ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกกลุ่มเพื่อนผู้ชายในห้องเรียนพยายามฉุดรั้งและลวนลาม หวังจะก่อเหตุรุมโทรมภายในห้องเรียน ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

ขณะที่ทางผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ ยังคงยืนยันที่จะเอาเรื่องและดำเนินคดีให้ถึงที่สุดกับเด็กนักเรียนชายทั้ง 8 คนที่ร่วมกันก่อเหตุดังกล่าว รวมทั้งผู้อำนวยการโรงเรียนที่บอกปัดความรับผิดชอบเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น โดยระบุว่าเป็นพฤติกรรมย่ำแย่ของกลุ่มนักเรียนชายเองที่คิดก่อเหตุเช่นนี้ ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาร่วมกันร่วมกระทำอนาจารผู้อื่นไว้เบื้องต้น ซึ่งกำลังรอสอบสวนให้แน่ชัดทั้ง 2 ฝ่าย

ล่าสุด มีความคืบหน้าจากทางฝ่ายเด็กนักเรียนชายทั้ง 8 คน โดยทางผู้ปกครองของกลุ่มเด็กนักเรียนชาย เปิดเผยว่า ภายหลังจากเกิดเหตุ กลุ่มเด็กชายได้รู้สึกสำนึกและเกรงกลัวความผิดกับสิ่งที่ได้ร่วมกันกระทำลงไป พร้อมกับเตรียมพาเด็กชายทั้งหมดเข้าพบและชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเร็ววันนี้ โดยทางผู้ปกครองของนักเรียนชายยังได้เรียกร้องขอความเป็นธรรมให้แก่เด็กที่ร่วมกันก่อเหตุครั้งนี้ด้วย เนื่องจากจากการสอบถามเบื้องต้นพบว่า เด็กได้กระทำลงไปเพราะนึกสนุกและคึกคะนองเท่านั้น

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจากรายการ เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook