เพลิงไหม้ร้านค้าในจตุจักรพลาซ่าโซนBวอด6ห้อง

เพลิงไหม้ร้านค้าในจตุจักรพลาซ่าโซนBวอด6ห้อง

เพลิงไหม้ร้านค้าในจตุจักรพลาซ่าโซนBวอด6ห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุไฟไหม้ร้านค้า ภายในจตุจักรพลาซ่า โซน B วอด 6 ห้อง เบื้องต้นคาดไฟฟ้าลัดวงจรเนื่องจากฝนตกหนัก ตร.บางซื่อ ลงตรวจสอบ รวมถูกเผา 13 ห้อง เรียกพยานสอบหาสาเหตุที่แท้จริง

ร.ต.ท.สุนทร สมสุข ร้อยเวร สน.บางซื่อ รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้แผงร้านค้า ภายในจตุจักรพลาซ่า โซนB ซอย 1 และ 2  ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. ซึ่งส่วนใหญ่เปิดเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์และไม้เก่า จึงได้ประสานขอรถน้ำจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย ให้การสนับสนุนในที่เกิดเหตุ พร้อมเดินทางไปตรวจสอบ  พบกลุ่มควันและแสงเพลิงจำนวนมาก และอยู่ระหว่างลุกลามอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ใช้เวลาดับเพลิงนานกว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบมีร้านถูกเพลิงไหม้เสียหายจำนวน 6 ห้อง ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรเนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ซึ่งตำรวจพฐ.จะเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ตร.รุดตรวจสอบสวนจตุจักรเกิดไฟไหม้กลางดึก

ร.ต.ท.สุนทร สมสุข พนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ กล่าวว่า กรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ ภายในจตุจักรพลาซ่า โซนบี ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในซอย 1 มีร้านค้าได้รับความเสียหายจำนวน 6 ห้อง และร้านค้าภายในซอย 2 จำนวน 7 ห้อง รวม 13 ห้อง ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างทยอยสอบสวนผู้เสียหาย พร้อมทั้งตรวจสอบบัญชีทรัพย์สินของผู้เสียหายว่าแต่ละคนได้รับความเสียหายอย่างไรบ้าง ซึ่งเจ้าของร้านไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์

โดยจะเรียกพนักงานรักษาความปลอดภัย ผู้เห็นเหตุการณ์ และพยานในที่เกิดเหตุ มาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุของต้นเพลิงที่แท้จริง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ต้องรอผลการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ก่อนจึงจะสามารถดำเนินคดีกับร้านต้นเพลิงได้

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook