สยอง! ฝรั่งพลัดตกรถไฟประจวบฯ ล้อขยี้ร่างขาดดับคาราง

สยอง! ฝรั่งพลัดตกรถไฟประจวบฯ ล้อขยี้ร่างขาดดับคาราง

สยอง! ฝรั่งพลัดตกรถไฟประจวบฯ ล้อขยี้ร่างขาดดับคาราง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 พ.ค.) พ.ต.ต.ยศวฤทธิ์ ทองส่งโสม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองประจวบฯ ได้รับแจ้งจากนายสถานีรถไฟบ่อนอก ต.บ่อนอก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่า พบร่างผู้เสียชีวิตบนรางรถไฟห่างจากสถานีรถไฟลงทางใต้ประมาณ 800 เมตร จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีวิตโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน

บนรางรถไฟพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายผิวขาวชาวต่างชาติ อายุประมาณ 35-40 ปีนอนหงายหน้า สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ แขนสีแดง ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพร่างกายถูกรถไฟทับร่างขาด พบหูฟังสีดำ 1 อันตกอยู่ใกล้ร่างผู้เสียชีวิต ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบหลักฐานว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร ทราบแต่เพียงว่าเป็นชาวต่างชาติผิวขาว ผมสีบรอนซ์ หน้าคล้ายคนยุโรป เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตส่งแพทย์โรงพยาบาลประจวบชันสูติหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

นายสำรวย ต่ายวัลย์ เจ้าหน้าที่การรถไฟสถานีบ่อนอก กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รถรางตรวจงานที่มาทำความสะอาดประแจพบมีผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนรางรถไฟจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาให้ทราบ ส่วนผู้เสียชีวิตน่าจะนั่งรถไฟขบวนที่ 167 กทม.- กันตรัง ออกจากกรุงเทพฯมาถึงสถานีบ่อนอกประมาณ 00.30 น. เพื่อลงภาคใต้เมื่อคืนที่ผ่านมา เนื่องจากมีชาวต่างชาติตามหาเพื่อนที่มากับขบวนรถไฟดังกล่าวที่จังหวัดชุมพรแต่ไม่พบ คาดว่าผู้ตายอาจจะมานั่งเล่นบริเวณช่องว่างระหว่างตู้โดยสารเพื่อนั่งฟังเพลงโดยใช้หูฟัง ขณะนั้นเกิดหลับทำให้พลัดตกลงจากรถไฟถูกทับจนเสียชีวิต ระหว่างนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นคนสัญชาติใด

ที่มา ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook