ฮือฮา! เจ้าของบ้านสุพรรณฯ งูเห่าเฮี้ยนให้โชคถูกรางวัล

ฮือฮา! เจ้าของบ้านสุพรรณฯ งูเห่าเฮี้ยนให้โชคถูกรางวัล

ฮือฮา! เจ้าของบ้านสุพรรณฯ งูเห่าเฮี้ยนให้โชคถูกรางวัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 พ.ค.) จากกรณีชาวบ้าน จ.สุพรรณบุรี ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก เนื่องจากปรากฏการณ์ประหลาดงูเห่ากว่า 30 ตัว เลื้อยเข้าบ้านรายวัน จนเจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัยต้องไล่ตีงูเห่าจนเสียชีวิตไปหลายตัว พร้อมกับเกิดกระแสร่ำลือ อาถรรพ์งูเจ้าที่เจ้าทาง ตามความเชื่อท้องถิ่น กระทั่งต้องทำบุญครั้งใหญ่ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น ล่าสุดบ้านหลังดังกล่าวกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง เมื่อเจ้าของบ้านถูกรางวัลสลากกินแบ่งฯ งวดที่ผ่านมา

นายสมชาย โชติยานนท์ อายุ 41 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 13/43 หมู่บ้านจารนัย 2 อ.เมืองสุพรรณบุรี บ้านที่เกิดเหตุงูเห่า 32 ตัว เลื้อยเข้ามารายวัน จำเป็นต้องไล่ตีให้เสียชีวิต ป้องกันไม่ให้ทำร้ายหรือกัดผู้อยู่อาศัย เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ได้จัดพิธีทำบุญบ้านครั้งใหญ่ เพื่อขอขมาอโหสิกรรมงูเห่าและอุทิศส่วนกุศลให้ ทำให้สถานการณ์ต่างๆ เริ่มดีขึ้นตามลำดับ ไม่พบงูเห่าเลื้อยเข้ามารบกวนอีกแต่อย่างใด

นายสมชาย เปิดเผยว่า หลังจากทำบุญบ้านครั้งใหญ่ ทุกอย่างเริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ครอบครัวและเพื่อนบ้านได้มาร่วมกันทำบุญขออโหสิกรรมให้กับงูเห่า ซึ่งหลังจากเกิดเหตุชาวบ้านในหมู่บ้านก็มีพฤติกรรมสนใจใส่ใจกันและกันมากขึ้น จากเดิมที่ไม่ค่อยได้ปฏิสัมพันธ์กัน ต่างคนต่างอยู่กันมากกว่า ทั้งนี้ตนยังได้เสี่ยงโชค หาซื้อสลากกินแบ่งฯ ตามเลขที่บ้าน จึงได้ซื้อเลขท้าย 143 มาเก็บไว้ 4 คู่ ปรากฏว่าเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่าน ผลสลากกินแบ่งฯ รางวัลเลขท้าย 3 ตัว ได้แก่ 143 158 673 797 จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นผลบุญกุศลที่ได้อุทิศให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook