ปาน-หนุ่ม-อาเล็ก รับรางวัลพระราชทานเทพทอง

ปาน-หนุ่ม-อาเล็ก รับรางวัลพระราชทานเทพทอง

ปาน-หนุ่ม-อาเล็ก รับรางวัลพระราชทานเทพทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่าศิลปิน ดารานักแสดง 'ปาน ธนพร -บ่าววี - กุ้ง - หนุ่ม กรรชัย - อาเล็ก-ธีรเดช,' ปลื้ม รับรางวัลพระราชทาน 'เทพทอง ครั้งที่ 15' ณ ศาลาสหทัยสมาคม

ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง วันนี้ (11 มี.ค. 57) เวลา 14.00 น. สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้นำความกราบบังคมทูลฯ รายชื่อองค์กรดีเด่น นักวิทยุโทรทัศน์ดีเด่น นักวิทยุกระจายเสียงดีเด่น ผู้ซึ่งทำคุณประโยชน์ต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และรายชื่อผู้ให้การสนับสนุนการจัดงานพระราชทานรางวัล "เทพทอง" ทางสำนักราชเลขาธิการ ได้นำความกราบบังคมทูลพระกรุณาทราบฝ่าละอองธุลีพระบาทแล้ว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พล.อ.อ.กำธน สินธวานนท์ องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ มอบรางวัลเทพทอง ครั้งที่ 15 และโล่เกียรติยศ ให้กับองค์กรดีเด่น 23 รางวัล วิทยุโทรทัศน์ดีเด่น 21 รางวัล วิทยุกระจายเสียงดีเด่น 24 รางวัล พร้อมโล่เกียรติยศ 22 รางวัล

ทั้งนี้ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล "เทพทอง" ครั้งที่ 15 ดังสาขาต่อไปนี้ คุณศุภชัย นิลวรรณ กรรมการผู้อำนวยการค่ายเพลงอาร์สยาม รับรางวัล "องค์กรดีเด่น" พร้อมด้วย ปาน-ธนพร แวกประยูร, บ่าววี-พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า, กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ, บิว-กัลยาณี เจียมสกุล, พีเจแนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ และ พีเจอาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ จากคูลฟาเรนไฮต์ 93, หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย จากรายการ "ปากโป้ง" ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส รับรางวัลในฐานะ "นักวิทยุโทรทัศน์ดีเด่น" ร่วมด้วยดารา พิธีกร อาทิ ปรียานุช ปานประดับ, อาเล็ก-ธีรเดช, พิธีกรผู้หญิงถึงผู้หญิง กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ / ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ้นทองคำ / นีน่า-กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์ รับรางวัลในสาขาเดียวกันนี้ด้วย

ปาน กล่าวว่า "บริษัทอาร์เอส มีโครงการอาร์เอส กิ๊ฟ แบค ที่สนับสนุนส่งเสริมให้ศิลปินคิดดีทำดีเพื่อสังคม รวมถึงประพฤติตนให้เป็นแบบอย่างที่ดีของสังคมด้วย ในฐานะศิลปิน คนบันเทิง การอยู่ในกรอบของคนสาธารณะ ต้องมีสติ คิดอย่างรอบคอบในการจะทำอะไร การพูด การสัมภาษณ์ แสดงความคิดเห็นต่างๆ ต้องสร้างสรรค์ถูกต้อง และให้ความร่วมมือกับงานเพื่อสังคมซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อคนหมู่มาก ไม่ว่าคุณจะเป็นคนบันเทิงด้านไหน คุณก็สามารถสร้างสิ่งดีๆ เหล่านี้ได้เพียงแต่ต้องเริ่มต้นลงมือทำและทำอย่างจริงจัง โดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทนค่ะ"

กุ้ง เสริมว่า "ปลื้มใจกับรางวัลในครั้งนี้ เพราะเป็นเครื่องเตือนให้หมั่นประพฤติตนเป็นคนดี อนุรักษ์ สร้างสรรค์ สิ่งที่ดี ประเพณีที่ดีงามให้อยู่คู่ประเทศไทย ผมเองเป็นนักร้องลูกทุ่ง การอนุรักษ์ความเป็นเพลงลูกทุ่ง เราก็ต้องร่วมสืบสานเพื่อคนรุ่นหลัง รวมถึงการเล่นลิเก ซึ่งถือว่าเป็นการแสดงศิลปวัฒนธรรมของชาติ ในฐานะคนไทยก็ต้องร่วมกันสืบสาน อยากให้น้องๆ เยาวชน เห็นถึงความสวยงาม และหันมาสนใจสิ่งเหล่านี้ เพื่อจะได้อยู่คู่กับคนไทยตลอดไปครับ"

บิว เผยว่า "ขอบคุณสำหรับรางวัลนี้ ที่เป็นกำลังใจให้เราขยันทำความดี เป็นประโยชน์ที่ดีต่อสังคม ซึ่งการที่องค์กรและศิลปินให้ความสำคัญ ใส่ใจกับการทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ถือเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องร่วมมือกัน สนับสนุนให้เกิดผลที่ดีและยั่งยืน ในฐานะคนบันเทิงที่ทำงานอยู่ในสายวิทยุโทรทัศน์ ก็สัญญาว่าจะตั้งใจเป็นแบบอย่างที่ดีอย่างนี้ตลอดไปค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook