กปปส.สีลมคึก - แกนนำโจมตีรัฐจำนำข้าว

กปปส.สีลมคึก - แกนนำโจมตีรัฐจำนำข้าว

กปปส.สีลมคึก - แกนนำโจมตีรัฐจำนำข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มวลชน กปปส. เวทีสีลมคึกคัก แกนนำปราศรัยโจมตีโครงการรับจำนำข้าว ขณะที่ผู้ชุมนุมต่างถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก ก่อนยุบเวที

บรรยากาศการชุมนุม ของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส ที่เวทีสีลมในขณะนี้คึกคักเป็นอย่างมาก อยู่ระหว่างที่ทางแกนนำได้สลับผลัดเปลี่ยนขึ้นเวทีปราศรัยโจมตีการทำหน้าที่ของรัฐบาลรักษาการอย่างต่อเนื่อง โดยประเด็นที่สำคัญ ในการปราศรัยที่เวทีแห่งนี้จะแน่นถึงกรณีการทุจริตในโครงการรับจำข้าว และต่อต้านแนวคิดแบ่งแยกประเทศของกลุ่มคนเสื้อแดงด้วย

ขณะที่ การชุมนุมนั้น ยังคงเป็นไปย่างเรียบร้อยไม่มีเหตุการความรุนแรงหรือการก่อกวนเกิดขึ้นแต่อย่างใด ทั้งนี้ ยังมีศิลปินนักร้องจากวงต่างๆ ได้เดินทาง มาแสดงดนตรี สร้างความครึกครื้นในการชุมนุมอย่างต่อเนื่อง โดยประชาชนที่เข้าร่วมในการชุมนุมที่เวทีสีลมในวันนี้ ส่วนใหญ่ ใช่เวลาในวันหยุดราชการทำให้ที่เวทีแห่งนี้ ค่อนข้างคึกคัก รวมถึงชาวต่างชาติย่านสีลมที่ต่างให้ความสนใจมาร่วมชมการปราศรัย และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกด้วย เช่นเดียวกับ มวลชนกลุ่ม กปปส. ที่ให้ความสำคัญกับการถ่ายรูปที่เวทีแห่งนี้ เพื่อเก็บไว้เป็นประวัติศาสตร์ในการต่อสู้ทางการเมืองก่อนที่จะมีการยุบเวทีรวมกันในวันพรุ่งนี้

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook