วัยรุ่นปทุมฯ ตะลุมบอนกลางงานศิษย์เก่าตาย 1 เจ็บ 4

วัยรุ่นปทุมฯ ตะลุมบอนกลางงานศิษย์เก่าตาย 1 เจ็บ 4

วัยรุ่นปทุมฯ ตะลุมบอนกลางงานศิษย์เก่าตาย 1 เจ็บ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุวัยรุ่นปทุมฯ ยกพวกตะลุมบอนกลางงานเลี้ยงศิษย์เก่า ตาย 1 เจ็บ 4

พ.ต.ท.บรรจง หนูหว้า สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้มางานเลี้ยงชุมนุมศิษย์เก่าที่หอประชุมโรงเรียนปทุมวิไล 103 ปี อ.เมือง จ.ปทุมธานี และก่อเหตุแทงกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชาติ โกมุติกานนท์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี ที่เกิดเหตุ พบกองเลือดเต็มพื้นลู่วิ่งข้างหอประชุม ส่วนคนเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และพลเมืองดี ได้ช่วยกันนำส่ง ร.พ.ปทุมธานี ขณะนั้นพบว่า มีกลุ่มเพื่อนคนเจ็บและคนตายได้มีการทะเลาะวิวาทกันอีก ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องวิทยุขอกำลังเพิ่มเข้ามาช่วยหน้า ร.พ.ปทุมธานี

ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายน็อต (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ถูกแทงเข้าที่ชายโครงขวาตัดขั้วหัวใจ และถูกขวดตีที่ศีรษะด้วย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสทราบชื่อ นายสิทธิกร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ถูกแทงเข้าที่ลำคอ และ นายวัชรพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 นายป้อง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นางสุมาลี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถาม นายณัฐิวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี เป็นเพื่อนผู้เสียชีวิต แจ้งว่าพวกตนได้มางานเลี้ยงศิษย์เก่าขณะกำลังเดินกลับบ้านได้มีกลุ่มศิษย์เก่าอีกหนึ่งกลุ่มกว่า 10 คน ได้วิ่งเข้ามาใช้ขวดตีหัวผู้เสียชีวิต และมีการตะลุมบอนกัน และไม่ทราบว่ากลุ่มไหนใช้มีดไล่แทง

นอกจากนี้ ยังมีญาติผู้ได้รับบาดเจ็บโวยวาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ และมูลนิธิที่ ได้ร่วมกันใช้ไม้ตีในการห้ามปราม ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายด้วยกัน โดยทาง พ.ต.อ.อภิชาติ ได้ชี้แจ้งว่า ถ้าจำหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือมูลนิธิได้ ให้ไปแจ้งความที่โรงพัก ซึ่งจะมีรูปตำรวจให้ดูทุกคน ซึ่งญาติคนเจ็บทั้งสองฝ่ายยังอยู่ที่ ร.พ.ปทุมธานี โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20 นาย ดูแลความสงบเรียบร้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook