วิทยา ไม่ชัดแผนขวางลต.ล่วงหน้า

วิทยา ไม่ชัดแผนขวางลต.ล่วงหน้า

วิทยา ไม่ชัดแผนขวางลต.ล่วงหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'วิทยา' ย้ำ 7 เวที กปปส. เดินหน้าปิดสถานที่ราชการต่อไป ยังไม่ชัดแผน วันที่ 26 ม.ค.เลือกตั้งล่วงหน้าวันแรก มั่นใจ เกมจบก่อน 2 ก.พ.นี้

นายวิทยา แก้วภราดัย อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะแกนนำ กปปส. เปิดเผยกับ สำนักข่าว INN ว่า จากการเคลื่อนไหวที่ผ่านมา การทำกิจกรรมเดินขบวนไปยังสถานที่ต่างๆ ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะ จากพนักงานของธนาคารออมสิน ที่รู้ว่ารัฐบาลข่มขู่เอาเงินจากธนาคารจ่ายให้กับโครงการจำนำข้าว ซึ่งเป็นนโยบายที่ผิดพลาดของรัฐบาล ส่วนการเคลื่อนไหวหลังจากนี้ ทั้ง 7 เวที ก็จะเคลื่อนไหวเพื่อเชิญชวนราชการหยุดงานเพื่อประท้วงรัฐบาลต่อไป

พร้อมกันนี้ นายวิทยา เชื่อว่า ชาวนาในต่างจังหวัด เริ่มรับรู้ว่าถูกรัฐบาลโกงกินในการรับจำนำข้าวจึงได้รวมตัวกันปิดศาลากลาง โดยปฏิเสธการพูดคุยกับรัฐบาล และคาดว่าจะมีชาวนาในหลายจังหวัด ทยอยปิดศาลากลางเพิ่มขึ้นอีกจำนวนมาก

ทั้งนี้ นายวิทยา ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ยังไม่มีท่าทีการเคลื่อนไหวที่ชัดเจนสำหรับวันที่ 26 ม.ค.นี้ ซึ่งเป็นวันเลือกตั้งล่วงหน้าวันแรก เนื่องจาก แกนนำยังไม่ได้หารือในเรื่องดังกล่าวเพราะช่วงนี้ต้องปรับแผนตามสถานการณ์วันต่อวันแต่คิดว่าประชาชนส่วนใหญ่คงไม่เห็นด้วยกับการเลือกตั้งแล้ว และมั่นใจว่า กปปส.จะสามารถปิดเกมได้ ก่อนวันที่ 2 ก.พ. ตามที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ประกาศไว้อย่างแน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook