ขสมก.ปรับเปลี่ยนเส้นทางการเดินรถ

ขสมก.ปรับเปลี่ยนเส้นทางการเดินรถ

ขสมก.ปรับเปลี่ยนเส้นทางการเดินรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขสมก. ปรับเปลี่ยนเส้นทางการเดินรถ ส่งผู้โดยสาร ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส 

ขสมก. ปรับเปลี่ยนเส้นทางการเดินรถ ส่งผู้โดยสาร ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ในวันชัตดาวน์ กทม. พรุ่งนี้
องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ หรือ ขสมก. แจ้งประชาสัมพันธ์ ปรับเปลี่ยนเส้นทางการเดินรถ ในวันที่ 13 ม.ค. นี้ คือ เมื่อมีการปิดการจราจรช่วง 5 แยกลาดพร้าว ขสมก. จะให้รถที่วิ่ง จากถนนหพลโยธิน-วิภาวดีรังสิต และถนนลาดพร้าว ตัดรถก่อนถึง 5 แยกลาดพร้าว และวิ่งขึ้นสะพานรัชวิภา เพื่อไปถนนกำแพงเพชร ผ่านหน้าขนส่งหมอชิต 2 วิ่งมาออกถนนพหลโยธิน ตรงหน้ากรมขนส่งทางบก วิ่งกลับลงมาส่งผู้โดยสารที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส เพื่อให้ประชาชนใช้ระบบรางต่อ

ส่วนรถเมล์ที่มาจากรังสิต ก็จะวิ่งขึ้นทางด่วนโทลล์เวย์ เพื่อนำผู้โดยสารมาส่งตรงแยกสุทธิสาร บนถนนวิภาวดี-รังสิต และจะมีรถเมล์ส่วนหนึ่ง จะวิ่งขึ้นทางด่วนของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เพื่อไปส่งผู้โดยสารตามจุดลงทางด่วนต่างๆ ส่วนรถเมล์ที่มีการปรับเส้นทางในช่วงเย็นวันนี้ จะมีทั้งสิ้น 13 สาย เช่น สาย 3, 24, 29, 34, 39, 59, 63, 107, 12, 9, 134, 503 ซึ่งเป็นรถเมล์ที่ผ่านห้าแยกลาดพร้าว

ขณะที่ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย และทางด่วนโทลล์เวย์ จะเปิดให้รถเมล์ที่มีป้ายรถรับส่งพิเศษ ขสมก. วิ่งขึ้นทางด่วนได้ตลอด อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้รถใช้ถนน หรือผู้โดยสารที่จะเดินทางไปในพื้นที่ใด ให้ตรวจสอบและศึกษาเส้นทางอย่างละเอียดบก.จร. แจ้ง รถไฟฟ้าบีทีเอส เอ็มอาร์ที แอร์พอร์ตลิงค์ ยังเปิดบริการตามปกติ ม็อบ กปปส. ปิด จร. แยกศาลาแดงเพิ่ม

ด้านรถไฟฟ้า BTS, รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT และแอร์พอร์ตลิงค์ วันนี้ยังเปิดให้บริการตามปกติ, รถประจำทาง ขสมก. มีการปรับเปลี่ยนเส้นทางในจุดที่มีการตั้งเวทีใหญ่ 7 จุด สามารถสอบถามข้อมูลรถเมล์โทร. 1348 

(ข้อมูลจาก innnews) 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook