ช็อค!อดีตนางงามเวเนฯ2004ถูกฆาตกรรม

ช็อค!อดีตนางงามเวเนฯ2004ถูกฆาตกรรม

ช็อค!อดีตนางงามเวเนฯ2004ถูกฆาตกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อควงการ! 'โมนิกา สเปียร์ มูตซ์' ดาราสาวสวยดีกรีนางงามเวเนฯ 2004 ถูกฆาตกรรมพร้อมอดีตสามี บนถนนในรัฐการาโบโบ

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ในวันนี้ (8 ม.ค.) ช็อควงการ "โมนิกา สเปียร์ มูตซ์" ดาราสาวสวยดีกรีนางงามเวเนซุเอลา ปี 2004 วัย 29 ปี เคราะห์ร้ายถูกยิงเสียชีวิต พร้อมด้วยอดีตสามี โธมัส เบร์รี ชาวอังกฤษวัย 39 ปี ขณะที่ลูกน้อยวัย 5 ขวบ ของเธอได้รับบาดเจ็บ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยถึงปมสังหารว่า หลังจากทั้ง 3 ชีวิต ถูกปล้นและฆ่าอย่างเหี้ยมโหด บนถนนสายหนึ่งในเมือง "ปวยร์โต กาเบโญ" ในรัฐการาโบโบ ทางภาคเหนือของเวเนซุเอลา เมื่อคืนวันจันทร์ (6 ม.ค.) ที่ผ่านมา และการเสียชีวิตของเธอ ถือเป็นการตอกย้ำปัญหาใหญ่ในสังคมเวเนซุเอลา ที่ถูกรุมเร้าด้วยปัญหาอาชญากรรมและความเลวร้ายที่มากขึ้น เจ้าหน้าที่กล่าว หนูน้อยที่มีชื่อว่า "มายา" วัย 5 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาวของเธอ ขณะนี้ได้รับการช่วยเหลือและอยู่ในการดูแลของแพทย์แล้ว ซึ่งเธอได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุอาการได้ชัดเจน

ทั้งนี้ ประธานาธิบดี นิโกลัส มาดูโร โมโรส ผู้นำวัย 51 ปี ของเวเนซุเอลา กล่าวแสดงความเสียใจต่อการจากไปของอดีตนางงามเวเนซุเอลา และนักแสดงสาวผู้เป็นที่รักของคนทั้งประเทศ โดยระบุ การเสียชีวิตของเธอสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาความรุนแรงทางสังคม อันเป็นปัญหาที่รัฐบาลต้องเร่งแก้ไขโดยด่วนที่สุด

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ทีมพิสูจน์หลักฐานเผยต่อสื่อท้องถิ่นว่า สเปียร์ เสียชีวิตจากการถูกยิงหลายจุด ขณะที่ อดีตสามีของเธอ ถูกยิงเข้าที่หน้าอก และพบร่องรอยของการต่อสู้ขัดขืนภายในจุดเกิดเหตุ ส่วนบุตรสาวของเธอได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิงบริเวณขา ความรุนแรงที่เกิดขึ้นในเวเนซุเอลา เป็นหนึ่งในปัญหาของประเทศที่มีอัตราการเกิดเหตุฆาตกรรมสูงที่สุดในโลก มากกว่าอัตราการเกิดเหตุฆาตกรรมของทั้งสหรัฐฯ และยุโรปทั้งทวีปรวมกันเสียอีก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook