ณัฐวุฒิ วอนสุเทพหยุดขวางการเลือกตั้ง

ณัฐวุฒิ วอนสุเทพหยุดขวางการเลือกตั้ง

ณัฐวุฒิ วอนสุเทพหยุดขวางการเลือกตั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ' วอน สุเทพ หยุดขวางการเลือกตั้ง - ขอ 5 กกต. ทำหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง ระบุ นายกฯ เสนอตั้งสภาปฏิรูป เพื่อลดความขัดแย้ง

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวยอมรับรู้สึกกังวลต่อบรรยากาศการเลือกตั้งขณะนี้ เนื่องจากความพยายามขัดขวางการเลือกตั้ง จึงอยากเรียกร้องให้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ออกมาแสดงความชัดเจนว่าอีก 2 วันที่เหลือ จะไม่ขัดขวางหรือก่อกวนการเลือกตั้ง หรือเล่นเกมทางการเมือง เพราะที่ผ่านมา ทาง นายสุเทพ และพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศสนับสนุนการเลือกตั้งมาโดยตลอด แต่การกระทำกลับสวนทาง พร้อมกันนี้ ยังได้เรียกร้องให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.ทั้ง 5 ท่าน แสดงความเข้มแข็งต่อการปฏิบัติหน้าที่เพราะที่ผ่านมาไม่มีการวางแผนรับมือการเผชิญเหตุ อีกทั้งบางท่านยังออกมาแสดงความคิดเห็นและให้รัฐบาลเลื่อนเลือกตั้งออกไป

นอกจากนี้ นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวด้วยว่า การที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้แถลงเสนอให้มีการจัดตั้งสภาปฏิรูป เชื่อว่าเป็นแนวทางลดความขัดแย้ง ซึ่งมีความชัดเจนมีคนจากทุกภาคส่วนเข้ามามีส่วนร่วมและมีกฎหมายรองรับ แตกต่างจากแนวทางจัดตั้งสภาประชาชนของ นายสุเทพ ทั้งนี้ มองว่าการที่ นายสุเทพ ประกาศคุกคาม นายกรัฐมนตรีไปทุกที่ รวมถึงประกาศปิดกรุงเทพมหานครนั้น มองว่ายิ่งเป็นการสร้างความแตกแยก จึงขอให้หยุดการกระทำ เพราะอำนาจอธิปไตยเป็นของปวงชนชาวไทย ไม่ใช่เป็นของ นายสุเทพ คนเดียว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook