กปปส.คึกคึกตจว.สมทบรอสุเทพปราศรัย

กปปส.คึกคึกตจว.สมทบรอสุเทพปราศรัย

กปปส.คึกคึกตจว.สมทบรอสุเทพปราศรัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม็อบ กปปส. ราชดำเนิน ประชาชน ร่วมชุมนุมเต็มพื้นที่แล้ว และมวลชนจากต่างจังหวัดทยอยมาอย่างต่อเนื่อง 'ถาวร' ปราศรัย ย้ำ ต้องปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง ขณะ สุเทพ จะขึ้นเวที 20.30 น.

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทย ให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่ อนุเสาวรี ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน ล่าสุด มวลชนนั่งฟังการปราศรัยจนเต็มพื้นที่ทั้งบริเวณด้านหน้าและหลังเวทีแล้ว ขณะเดียวกัน มวลชนที่มาจากต่างจังหวัด ยังทยอยเดินทางเข้าร่วมชุมนุมอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ นายถาวร เสนเนียม แกนนำหลักปราศรัยย้ำว่า ต้องปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง เพื่อต้องการหาทางออกให้กับประเทศ เพราะสิ่งที่ไม่ต้องการให้เกิดขึ้นกับการเลือกตั้ง เนื่องจากไม่มั่นใจว่าการเลือกตั้งจะโปร่งใสหรือไม่ ดังนั้น ต้องกลับมาปฏิรูปกฎหมายพรรคการเมือง การเลือกตั้ง รวมถึงการยกเลิกโครงการประชานิยมต่างๆ ที่สร้างปัญหาทั้งในเชิงนโยบายและการบริหาร

อย่างไรก็ตาม ในเวลาประมาณ 20.30 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. จะขึ้นเวทีปราศรัยเพื่อกำหนดแนวทางและเชิญชวนประชาชนให้ออกมาแสดงพลังขับไล่นายกรัฐมนตรีในวันพรุงนี้ให้มากที่สุด

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook