เร่งสอบคนงานต้องสงสัยทำร้ายข่มขืนนางรำ นร.อุบลฯ

เร่งสอบคนงานต้องสงสัยทำร้ายข่มขืนนางรำ นร.อุบลฯ

เร่งสอบคนงานต้องสงสัยทำร้ายข่มขืนนางรำ นร.อุบลฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

19 ธ.ค. - พ.ต.ท.กิตติโชติ แสงรุจี รักษาการ ผกก.สภ.นาเยีย จ.อุบลราชธานี เปิดเผยถึงคดีนักเรียนหญิงชั้น ม.ปลาย ถูกทำร้ายข่มขืนภายในห้องเก็บอุปกรณ์ดนตรีของโรงเรียน เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า ได้ตั้งชุดทำงานแบ่งเป็นชุดสอบสวนและชุดสืบสวน เพื่อเร่งรัดหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุ โดยวันนี้ได้นำคนงานร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งอยู่ด้านหลังโรงเรียน 7 คน มาสอบปากคำ เนื่องจากวันเกิดเหตุกลุ่มคนงานมาเล่นฟุตบอล ก่อนกลับไปตั้งวงดื่มเหล้าที่ร้าน และแยกย้ายกลับที่พักเวลาประมาณ 19.00 น.

จากการสอบสวนพบว่าในจำนวนนี้มีคนงานวัย 22 ปี รูปร่างสูงใหญ่ หายตัวไปหลังวันเกิดเหตุ และทราบจากภรรยาของคนงานรายนี้ว่า เดินทางกลับภูมิลำเนาที่ จ.ตาก เพื่อไปพบสัดดีกรณีไม่ไปเกณฑ์ทหาร ชุดสืบสวนจึงประสานให้ตำรวจพื้นที่เข้าคุมตัวไว้ก่อน เพื่อนำกลับมาให้ปากคำในวันพรุ่งนี้ ถือว่ายังเป็นเพียงผู้ต้องสงสัยเท่านั้น และจะพาไปตรวจร่างกาย ตรวจเก็บดีเอ็นเอมาเปรียบเทียบกับหลักฐานในที่เกิดเหตุ

พ.ต.ท.กิตติโชติ กล่าวว่า นอกจากนี้ยังมีคนอีกหลายที่จะต้องสอบเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนนักเรียน หรือบุคลากรในโรงเรียน และวัยรุ่นชุมชนใกล้เคียงที่เข้า-ออกโรงเรียน ส่วนอาการของนักเรียนดีขึ้นเล็กน้อย ใบหน้าบวมจากถูกทำร้ายกลับมาเป็นปกติ แต่ยังไม่รู้สึกตัว เนื่องจากก้านสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง อาการโดยรวมยังทรงตัว.- สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook