ส.ว.ดูรูปโป๊ในสภา เห็นชัดอวัยวะเพศ

ส.ว.ดูรูปโป๊ในสภา เห็นชัดอวัยวะเพศ

ส.ว.ดูรูปโป๊ในสภา เห็นชัดอวัยวะเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภาฉาวอีก! ส.ว.กระบี่ ดูภาพหญิงสาวโป๊กลางที่ประชุม ขยายภาพดูอวัยวะเพศ อ้างดูรูปหลาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ก.ย.) ที่รัฐสภา มีการประชุมวุฒิสภานัดพิเศษ เพื่อดำเนินการถอดถอน นายสุรพงษ์ สืบวงศ์ลี อดีต รมต.เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) และนายไกรสร พรสุธี อดีตปลัดกระทรวงไอซีที ออกจากตำแหน่งตามมาตรา 270 ของรัฐธรรมนูญ ตามที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ชี้มูลว่ามีความผิดทางอาญา มาตรา 157 ฐานพนักงานละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เพื่อให้เกิดความเสียหายกับผู้หนึ่งผู้ใด หรือละเว้นการปฎิหน้าที่โดยทุจริต จากกรณีดำเนินการอนุมัติแก้ไขสัญญาสัมปทาน โครงการดาวเทียมเพื่อการสื่อสารภายในประเทศ (ฉบับที่ 5) เพื่อลดสัดส่วนผู้ถื่อหุ้นของบริษัทชินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยมิชอบ

โดยในระหว่างการประชุมช่างภาพภายในรัฐสภาได้บันทึกภาพสมาชิกรายหนึ่งกำลังเล่นโทรศัพท์มือถือ พร้อมดูภาพหญิงสาวเปลือย ซึ่งมีการขยายภาพเพื่อดูอวัยวะเพศในภาพอย่างชัดเจน โดยมีรายงานว่าคนในภาพ คือ นายภิญโญ สายนุ้ย ส.ว.กระบี่

ซึ่งต่อมาขาวสดออนไลน์รายงานว่า นายภิญโญ ได้ประสานกับผู้สื่อข่าวว่าต้องการแถลงข่าว โดยยอมรับว่าได้ใช้เปิดดูภาพจากไอโฟนจริง แต่ดูรูปหลานเท่านั้น จากนั้นก็เดินไปแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอเปิดใช้ห้องแถลงข่าว ก่อนที่จะเปลี่ยนใจและบอกว่ายังไม่พร้อมจะแถลงข่าว

ขอขอบคุณภาพจากแนวหน้าและข่าวสดออนไลน์

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ส.ว.ดูรูปโป๊ในสภา เห็นชัดอวัยวะเพศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook